Nụ tam thất bao tử Sapa loại xanh non, Giá bán: 499.000/500g | Flowerfarm.vn

Đường khâu ba chiều đặc biệt của Trung Quốc

Theo y học cổ truyền, nụ Tam thất có vị ngọt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải uất. Ngoài ra, phụ nữ mới sinh ít sữa, uống nhiều sữa.

Nụ Tam thất (NTT) là một dược liệu quan trọng trong cây bắc. Cây thuốc bắc có nhiều tác dụng quý, củ mài là vị thuốc bổ rất tốt cho sức khỏe (Anh ta được so sánh với Kim Bất Bại – có nghĩa là dù có vàng cũng không đổi được thuốc này). Ngoài ra, hoa và nụ cây xô thơm cũng rất tốt cho sức khỏe và được sử dụng rộng rãi trong y học. Được sử dụng đặc biệt để điều trị chứng mất ngủ. Không giống như các loại củ phải mất 5-7 năm mới thu hoạch, nụ và hoa của cây xô thơm mọc quanh năm, đặc biệt là vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm. Người ta đi thu hái cả chùm hoa rồi đem phơi khô để làm thuốc.

Cây ba chiều

Cây ba chiều

Hương vị của nụ xô thơm

Nụ tam thất có mùi thơm nhẹ, khi pha với nước, nước có màu xanh trong, vị ngọt đắng, uống rất dễ chịu. Vào những ngày hè nắng nóng, chúng ta có thể pha nụ vối sau đó để nguội và uống với đá. Vào mùa đông chúng ta chậm uống nóng. Không chỉ có tác dụng giải khát như trà, NTT còn là một vị thuốc rất tốt cho sức khỏe. Caythuoc.org Xin liệt kê một số tác dụng quý của vị thuốc này để bạn đọc nắm rõ:

Tác dụng của tam thất

Theo y học cổ truyền, nụ Tam thất có vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt (giải nhiệt, giải nhiệt), trấn kinh (điều hòa chức năng tạng phủ), hạ huyết áp (hạ huyết áp), an thần. Bình tĩnh, NTT thường được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Người bị cao huyết áp, ảo giác (với các biểu hiện: hoa mắt, chóng mặt trong hội chứng rối loạn tiền đình, suy tuần hoàn não …),
  • Bệnh nhân khiếm thính (ù tai, điếc tai)
  • Rất tốt cho người bị viêm họng cấp
  • Những người bị mất ngủ (ợ chua, nhịp tim không đều hoặc khó chịu)
  • Tăng cân, béo phì
  • Đốt lòng bàn tay và lòng bàn chân,
  • Thần kinh trong một người đang tức giận,
  • Ngủ hoặc mơ hoặc nghiến răng vào ban đêm.
  • Nó còn có tác dụng phòng chống ung thư, rất tốt cho bệnh nhân ung thư
  • Đối với phụ nữ sau sinh: ít sữa, uống NTT đồng nghĩa với việc sữa về nhiều hơn.

Chồi bao tử

Chồi bao tử

CÁCH SỬ DỤNG NÚT TAM GIÁC

  • Tâm Từ nụ hoa được dùng dưới dạng trà, mỗi ngày 3-5g, pha với nước sôi và uống như trà cho đến khi hết vị đắng – ngọt.
  • Sản phẩm có tác dụng rất tốt, có thể uống bất cứ lúc nào và ở mọi lứa tuổi, vừa để điều trị bệnh vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe.

Tiết kiệm:

Để nơi khô ráo thoáng mát, sau khi sử dụng xong nên đậy nắp lại.

Giá: 990.000đ / 1 kg quai bao tử

Đóng gói bán lẻ 500 g giá: 499.0000đ

Mua Nụ Tam Thất, mua Nụ Tam Thất ở đâu?

Mắt là một sản phẩm Caythuoc.org hiện đang cung cấp. Các sản phẩm được thu thập từ tỉnh Lào Cai của nước ta. Cây được trồng dưới tán rừng, áp dụng quy trình trồng trong môi trường tự nhiên nên rất an toàn và rất sạch bệnh. Bạn đọc có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Có một sự chuyển giao các vòng vách ngăn trên toàn bộ trang web. Ứng dụng giao hàng COD, với hình thức giao hàng thu tiền tận nhà cho khách hàng, khi khách hàng nhận hàng sẽ thanh toán tiền cho nhân viên vận chuyển của công ty vận chuyển.

( Thông báo: Giá bán nụ tam thất giảm nhiều do đang là chính vụ trong năm, nụ mùa này chất lượng rất tốt, non, thơm và giá bán rẻ hơn nhiều so với các thời điểm trước trong năm) Giá mới của bán hàng chính thức 499.000 đ / 500 g loại syth 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now