Những cây thuốc nam điều trị viêm gan B tốt nhất | Flowerfarm.vn

Cây thuốc nam chữa bệnh viêm gan B tốt nhất

Chia sẻ với các bạn 4 loại thuốc nam có tác dụng điều trị bệnh viêm gan B tốt nhất hiện nay. Bốn loại thảo mộc này là gì, một số loại thảo mộc rất quen thuộc với bạn. Hãy cùng làm quen nào.

Viêm gan B là căn bệnh có tỷ lệ người mắc rất cao hiện nay ở nước ta. Vì hiện nay chưa có thuốc điều trị dứt điểm bệnh viêm gan B nên vẫn có nguy cơ lây nhiễm cao.

Hiện nay, các loại thuốc điều trị viêm gan B chỉ có tác dụng làm giảm lượng virus viêm gan B trong máu người bệnh. Có hai giải pháp để kiểm soát virus viêm gan B là: Tây y và y học cổ truyền.

Thuốc nam và một trong những giải pháp tốt nhất lại an toàn, không gây tác dụng phụ nên trong bài viết này Caythuoc.org muốn giới thiệu đến bạn đọc những cây thuốc nam chữa viêm gan B tốt nhất, được nhiều người tin dùng hiện nay.

Cây thuốc nam chữa bệnh viêm gan B tốt nhất

1. Bima Hibiscus

Lê gai hay còn gọi là cành lê, là một loại cây nho có gai. Nó thường mọc hoang ở các bờ núi, triền đồi. Loại cây này từ xa xưa đã được dùng làm thuốc mát gan, giải độc rượu. Ngày nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra cây có những dược chất quý giúp bảo vệ tế bào gan và làm giảm lượng virus viêm gan B trong máu của người bệnh.

Có thể nói cà gai leo là thảo dược điều trị viêm gan B tốt nhất hiện nay, đã có bằng chứng trên bệnh nhân cho thấy tỷ lệ cao bệnh nhân viêm gan B trở về âm tính chỉ sau 6 ngày. đến 8 tháng sử dụng cà gai leo liên tục.

Chính vì vậy mà trong những năm gần đây đã có rất nhiều công ty dược quan tâm đến vị thuốc này, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chiết xuất từ ​​cây cà gai leo để phục vụ cho người bệnh viêm gan B tuy nhiên giá vẫn còn khá cao so với mặt bằng chung. sử dụng khô. cây gai dầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thuốc nam, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.Cây gai dầu điều trị bệnh viêm gan B

2. Cây bạch đàn (chó có răng cưa)

Diệp hạ châu là cây thuốc được bệnh nhân viêm gan B biết đến từ lâu (hơn 10 năm). Từ bao đời nay, diệp lục luôn là một trong những vị thuốc chữa các bệnh về gan, đặc biệt là viêm gan B rất tốt.

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển, tác dụng của nhiều loại cây khác đã được phát hiện và quảng cáo rộng rãi nên danh tiếng của loại cây này dần mai một.

Tuy nhiên ngày nay diệp lục vẫn là một trong những loại thuốc được nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Vì diệp lục có những tác dụng rất tốt đối với gan, đặc biệt là tác dụng hạ hỏa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B.

Cách dùng: 40 g diệp hạ châu sắc với 1 lít nước để uống trong ngày.

Ghi chú: Không sử dụng nước diệp lục liên tục quá 6 tháng, vì dùng quá nhiều sẽ không tốt cho sinh lý.

Cây lục bình

Cây lục bình

3. Cây mật gấu

Cây mật gấu là một loại thảo dược đặc hữu của vùng núi Tây Bắc nước ta (cây có cuống màu vàng rất đặc trưng) mà không một vùng nào khác có được. Loài cây này thường được người dân vùng cao mong đợi để đem ra chợ bán.

Cây mật gấu từ lâu đã trở thành một trong những vị thuốc có chức năng bảo vệ gan, giải độc rượu. Ngày nay, nhiều nghiên cứu đã chứng minh cây mật gấu còn là một trong những cây thuốc nam chữa bệnh viêm gan B rất tốt, ngoài ra cây mật gấu còn có tác dụng chữa đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

Cách sử dụng: Lấy 30 g hạ khô thảo đun nước uống hàng ngày.

Cây mật gấu Cây thuốc nam chữa bệnh viêm gan B tốt nhất

Cây mật gấu nguyên

4. Cây Xạ hương vàng

Như đã trình bày ở các bài viết trước, cây rêu vàng là một bài thuốc nam có tác dụng giải độc gan cực tốt, được người dân Hòa Bình sử dụng hàng ngày thay nước uống để bảo vệ chức năng gan, giảm tác hại của rượu bia. .

Như các bạn đã biết Hòa Bình là cái nôi của người Việt cổ, nơi có những bài thuốc cổ truyền từ hàng nghìn đời nay, cho đến ngày nay những bài thuốc gia truyền này vẫn còn nguyên giá trị.

Cây rêu vàng là một trong những vị thuốc quý được người Mường sử dụng từ lâu đời và có giá trị cho đến ngày nay. Theo tìm hiểu được biết, giải độc rượu bia ngoài tác dụng bảo vệ gan còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B rất tốt.

Bệnh viêm gan B cứ tiếp tục kéo dài từ 4 đến 5 tháng sẽ có những chuyển biến.

Cây cỏ xạ hương khô Cây thuốc nam chữa bệnh viêm gan B tốt nhất

Cây xanh vàng

Cách sử dụng: Lấy 30 g thân rêu vàng khô đun với khoảng 1,2 lít nước để uống trong ngày.

Trên đây là những cây thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B tốt nhất, người bệnh có thể tham khảo để sử dụng một trong 4 vị thuốc trên trong việc điều trị bệnh viêm gan B. (Lưu ý: Bài thuốc chỉ mang tính chất tham khảo, tác dụng tùy theo cơ địa của từng bệnh nhân).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now