CHỢ MUA BÁN Cây Cảnh Đẹp giá rẻ nhất | Flowerfarm.vn

Cây cảnh mang đến cho con người sự thoải mái, tươi mát trong không gian nhà, vẻ đẹp, không khí trong lành, tuy nhiên mỗi loại cây cảnh lại mang một ý nghĩa riêng, cây nhiều may mắn, may mắn.

Thế giới cây và hoa là nơi cung cấp các loại cây cảnh có tiếng trên thị trường. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một số loại cây chuyên dùng để trang trí nhà đẹp và mang ý nghĩa riêng biệt như sau:

1 / Cây lộc vừng

Tên khoa học: Barringtoria Acutangula Gaertn

Ở nhiều vùng, người ta thường gọi cây mè tôm là cây xoài, thuộc bộ ba cây cảnh được trồng rất phổ biến ở các khu du lịch sinh thái, cơ quan, ven hồ, ven đường, v.v. trong phong thủy. Vừng còn có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc. Từ xưa ông cha ta cho rằng, trồng cây lộc vừng sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng, luôn tạo cảm giác an toàn, thoải mái. Vì vậy, cây lộc vừng được chọn làm cảnh đẹp trong sân vườn, công viên, đường phố,…

2 / Cây đại phú quý

Là loại cây cảnh thường được chọn trồng trong chậu trang trí văn phòng tại nhà, là loại cây trồng trong nhà được nhiều người biết đến có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới Châu Á. Cây phú quý có thân dày, tròn cao từ 1 m đến 2 m, lá xanh bóng như lá chuối. Trong phong thủy, cây có ý nghĩa mang lại tiền tài, sức khỏe và phú quý cho gia chủ. Cây vạn tuế khi trồng trong nhà vừa làm cây cảnh vừa có tác dụng thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ trong những ngày nắng nóng.

3 / Cọ trang trí

Cọ trang trí có xuất xứ từ đảo Guadalupe có hình dáng đầy đặn, dày dặn nhằm mục đích mang lại niềm vui và hy vọng may mắn, tài lộc cho gia chủ. Khi bài trí những cây cọ trang trí, những chiếc quạt lớn sẽ giúp gia chủ xua đi những điềm xấu, không may mang lại bình an, thịnh vượng. Kết hợp với những thân cây cao thẳng đứng với những tán cây xanh um giúp không gian tràn đầy sức sống. Cọ tua tủa được biết đến là cây cảnh trang trí trong nhà với ý nghĩa cầu bình an, tài lộc, phú quý cho gia chủ. Ngoài ra, cọ cảnh còn có tác dụng thanh lọc không khí mang đến không gian mát mẻ hơn.

4 / Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân có dáng sang trọng, thanh tao, quý phái kết hợp rất hài hòa giữa hai màu xanh và trắng mang đến sự bình yên, trong lành cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thiên nhiên yên bình và lãng mạn thì hãy tìm đến cây bách xù. Không đòi hỏi nhiều thời gian trong việc trồng và chăm sóc cây. Là loại cây làm sạch không khí hút bụi và các chất độc hại trong nhà. Hơn nữa, vẻ đẹp hài hòa của bộ rễ trắng muốt, bộ lá xanh mềm, mịn có điểm trắng khiến cỏ tranh trở thành loài cây cảnh tượng trưng cho tình yêu.

5 / Thông

Thông mang vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và phát triển vững chắc. Với vẻ quyến rũ ma mị như một người đàn ông đầy sức sống mãnh liệt thể hiện qua chiếc lá xanh khỏe khoắn cùng với hương thơm nồng nàn, sắc bén của nhựa cây. Theo phong thủy, thông có sức sống bền bỉ, dẻo dai thích nghi với mọi điều kiện thời tiết tương ứng mang lại cho gia chủ sức sống bền bỉ, khỏe mạnh, .. nên thường được mọi người chọn trồng. làm cây cảnh ngoại thất, sân vườn, biệt thự, resort. …

Hiện tại, Thế giới cây và hoa đang sở hữu hàng nghìn loại cây cảnh đẹp, mỗi loại cây mang một ý nghĩa riêng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các loại cây cảnh để trang trí trong nhà sao cho phù hợp với không gian của mình thì hãy liên hệ: 0988 580 657 tư vấn giải pháp trang trí cây cảnh tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now