Tổng hợp thiết kế hoa đồng tiền đẹp | Kệ – Giỏ – Lẵng – Chậu | Flowerfarm.vn

Hoa đồng tiền với vẻ đẹp giản dị, khó ưa lại mang nhiều ý nghĩa thú vị về số mệnh, tài lộc nên được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng Hoa Online 24/7 xem các mẫu giỏ hoa đồng tiền đẹp và duy nhất bên dưới.

Đầu tiên. Kệ hoa đồng tiền

Đối với những dịp đặc biệt như hội nghị, hội thảo, khai trương hay đám tang thì những kệ hoa thiết kế bằng hoa đồng tiền được sử dụng khá thường xuyên. Hoa Online 24/7 xin giới thiệu một số thiết kế bè đồng tiền của cửa hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Kệ hoa - Ảnh 1

Kệ hoa đồng tiền màu trắng kết hợp với hoa cúc nhóm, cúc lưới và cúc Calimero thể hiện sự tôn nghiêm, trang nghiêm, thích hợp dùng trong tang lễ.

Kệ hoa - Ảnh 2

Kệ hoa rực rỡ với hoa đồng tiền đỏ và hoa lan ướt được Hoa Online 24/7 thiết kế tỉ mỉ và độc đáo. Những cành phụ xanh làm nền cho những bông hoa màu đỏ nổi bật hơn. Nếu bạn muốn chúc mừng bạn bè, người thân khai trương hoành tráng thì đây sẽ là kệ hoa không thể bỏ qua.

Kệ hoa - Ảnh 3

Được trình bày với tông màu hồng ngọt ngào từ lá đến hoa khiến thiết kế này trở nên đặc biệt được yêu thích. Ngoài hoa đồng tiền, kệ hoa này còn bao gồm nhiều loại hoa sang trọng khác như hoa ly, hoa mõm chó, lá cọ mang đến một hình ảnh hài hòa.

Kệ hoa - Ảnh 4

Những bông hoa đồng tiền đỏ tươi kết hợp với màu vàng óng ả của lá cọ như một lời cầu chúc phát tài, phát lộc. Vì vậy, hãy gửi những món quà đến người thân, đồng nghiệp của bạn nhân dịp hội nghị, hội thảo, mừng khai trương.

2. Lẵng hoa tiềngiỏ hoa đồng tiền đẹp

So với bó hoa, tặng lẵng hoa mang lại cảm giác lịch sự và trang trọng hơn. Hãy tham gia Hoa Online 24/7 để xem một số giỏ hoa đồng tiền đẹp Tốt nhất trong cửa hàng!

Giỏ hoa đồng tiền đẹp - Ảnh 5

Lẵng hoa đẹp này sử dụng 3 màu hoa đồng tiền khác nhau là cam, trắng và hồng kết hợp với lá hoa đồng tiền đỏ. Tuy là sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cho hiệu quả rất tốt, tạo nên một giỏ hoa đẹp và tinh tế.

Giỏ hoa đồng tiền đẹp - Ảnh 6

Hoa đồng tiền màu hồng kết hợp với hoa hồng pastel, hoa linh thảo xanh và hoa cẩm tú cầu nhạt tạo nên vẻ đẹp dịu dàng cho lẵng hoa. Bạn nên dành tặng thiết kế tinh tế này cho bà, mẹ của mình trong những dịp đặc biệt, chắc chắn bà và mẹ sẽ rất hạnh phúc.

Giỏ hoa đồng tiền đẹp - Ảnh 7

Lẵng hoa này kết hợp nhiều loại hoa với nhiều tone màu khác nhau để tạo nên một thiết kế độc đáo và sáng tạo. Hoa đồng tiền hồng, hoa trắng may mắn, hoa lan hồ điệp vàng tím đậm, hoa thạch thảo xanh, hướng dương vàng … tuy không có sự liên kết nhưng lại tạo nên một lẵng hoa rất hài hòa và cuốn hút người nhìn.

Giỏ hoa đồng tiền đẹp - Ảnh 8

Thiết kế kết hợp nhiều loại hoa từ hoa đồng tiền, hoa chúc mừng, hoa hồng, hoa baby, đến các loại hoa phụ trợ khác. Với gam màu vàng chủ đạo, thiết kế mang đến sự dễ dàng thu hút và ấn tượng. Bạn có thể chọn làm quà mừng khai trương của bạn bè, người thân.

3. Lọ hoa đồng tiền

Lọ hoa là thiết kế được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, hoa cũng tươi đẹp lâu hơn, người dùng có thể thưởng thức hoa được lâu hơn.

Bình hoa đồng tiền - Ảnh 9

Bình hoa đồng tiền với tông màu đỏ chủ đạo này sử dụng thiết kế xen kẽ với các loại hoa khác có màu sắc khác nhau như thạch thảo tím, hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa ly,… mang đến sự hài hòa cho khu vườn. Sản phẩm này sẽ thích hợp đặt trong phòng khách, giúp căn phòng trở nên sinh động và ấm áp hơn.

Bình hoa đồng tiền - Ảnh 10

Trong chiếc chậu sứ trắng, 30 bông hoa đồng tiền đỏ óng ánh xen kẽ giữa sơn tra và đuôi cáo xanh. Những tông màu tương phản này tuy tương phản nhưng lại mang đến sự kích thích thị giác, khiến nó trở nên lôi cuốn và ấn tượng hơn.

Chậu hoa đồng tiền - Ảnh 11

Bình hoa đồng tiền màu trắng kết hợp với nhiều loài hoa khác một cách tương phản độc đáo. Màu trắng của đồng tiền kết hợp với màu đỏ của lan hồ điệp, màu xanh của lan bò cạp và hoa xấu tạo nên một thiết kế sang trọng và ấn tượng. Nếu bố hoặc ông của bạn là người trồng cây, hãy tặng bình hoa này, chắc chắn sẽ khiến họ thích thú.

Bình hoa đồng tiền - Ảnh 12

Bình hoa đồng tiền màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và tài lộc, nên đặt ở nhà để mang lại may mắn cho mọi người trong gia đình. Ngoài ra, màu vàng của hoa đồng tiền còn được coi là một món quà khích lệ tinh thần và tinh thần rất tốt nên bạn có thể dành tặng cho những người bạn của mình, những người đang chuẩn bị bước vào các kỳ thi lớn để tăng thêm sức mạnh cho họ.

>> Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu hoa nào thì hãy tham khảo bài viết sau: Màu sắc hoa đồng tiền và ý nghĩa hoa đồng tiền theo màu sắc

4. Tại sao bạn nên chọn hoa tại Điện hoa Online 24/7?

Một trong những địa chỉ giao hoa tươi uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay không thể không kể đến Hoa Online 24/7. Hoa Online 24/7 nhận được sự hỗ trợ lâu dài vì:

Đội ngũ họa sĩ thiết kế chuyên nghiệp

Các nhân viên của Điện hoa Online 24/7 đều là những người có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế hoa. Trong quá trình làm việc, họ cũng không ngừng học hỏi, trau dồi để nâng cao tay nghề. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của các nghệ nhân tại Hoa Online 24/7.

Thiết kế sang trọng

Điện hoa 24/7 liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế hoa mới để tạo ra những mẫu hoa đẹp và ấn tượng nhất.

Giao hoa nhanh

Hoa Online 24/7 xây dựng đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp, luôn đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng và đảm bảo độ tươi của hoa.

Nguồn hoa chất lượng cao

Các loại hoa được sử dụng tại cửa hàng Hoa Online 24/7 đều là hoa chất lượng cao trong và ngoài nước. Thay vào đó, Điện hoa Online 24/7 đều được chọn lọc từ những vùng trồng hoa chuyên nghiệp như Đà Lạt, Hà Giang, Tam Đảo. Với hoa nhập khẩu, tất cả hoa đều được nhập trực tiếp từ Ecuador, Pháp, Mỹ, …

Rất nhiều khuyến mãi

Hoa Online 24/7 thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các chương trình khuyến mãi thường diễn ra vào các dịp đặc biệt như 20/10, 20/11, 8/3, khai trương, giáng sinh, …

Đây là 12 mẫu giỏ hoa đồng tiền Được thiết kế bởi Hoa Online 24/7, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế giỏ hoa đồng tiền được ưu tiên. Để xem thêm các mẫu hoa cũng như giá cả của từng mẫu thiết kế, vui lòng truy cập website https://hoaonline247.com hoặc liên hệ với đường dây điện thoại 1800 7180 Để được tư vấn trực tiếp.

>> Xem thêm các bài viết về các loài hoa khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now