Cây lan Hạc Đính giá rẻ | Flowerfarm.vn


Hoa lan nam việt quất đặc biệt là màu vàng là một loài hoa rất hiếm, đặc biệt là ở Việt Nam. Loài hoa này có một vẻ đẹp rất riêng, hoa không chỉ có vẻ đẹp sắc sảo mà còn có hương thơm ngây ngất mà bạn sẽ không thể làm ngơ khi gặp nó.


Bán cây giống Lan Hạc Đỉnh


Bán cây giống Lan Hạc Đỉnh

Đặc điểm của lan Hồ điệp


Lan Hạc Đỉnh Có tên khoa học là Fhaius bao gồm hơn 50 loài đã biết, nó là một trong những giống phong phú nhất của nhóm lan trên mặt đất. Ở Việt Nam có 4 loài lan Hạc Đỉnh được gọi là Pllaius tankervilliae, Phaius indigofera, Phaius mishlllensis, Pallaius flavus, nhưng chỉ có loài đầu tiên có hoa thực sự đẹp.


Bán Lan Hồ Điệp Đinh


Bán Lan Hồ Điệp Đinh

Cây lan ngọc cẩu thuộc nhóm cây đa thân, có giả hành hình chóp với lá to rộng từ 15-60 cm, hoa lớn đường kính khoảng 12 cm, gốm sứ với nhiều màu sắc độc đáo. Được dùng như cây cảnh trong nước Trang trí nhà rất đẹp.


Cây giống lan ngọc cẩu


Cây giống lan ngọc cẩu

Hoa có mùi thơm, hình lưỡi mác, các lá đài và cánh hoa cùng màu, mặt sau hoa màu trắng sữa, mặt trước tùy loài. Đỉnh cần cẩu là loài lan duy nhất của giống có thể bán trên thị trường, thường dùng hóa chất, tuy cho hoa bền nhưng nếu va chạm dù chỉ nhẹ vào cành hoa cũng sẽ gây phản ứng sinh hóa, tạo vết đen. rất tệ.


Cây phong lan việt quất


Cây phong lan việt quất

Đây là giống lan có thể nhân giống bằng hoa, khi hoa tàn thì ngắt hoa rồi ngâm vào chất kích thích ra rễ, đóng thành khối như atonic, sau đó đặt nằm ngang trong đất ẩm, cây con sẽ mọc ra từ những mấu như tre. cây, khi cây ra nhiều rễ có 2-3 lá thì việc phân ra từng cây khá dễ dàng, cây sẽ ra hoa sau khi trồng khoảng một năm.

Một số loài lan Hạc vỹ đáng chú ý


Orchids Brown Peak: Đây là loại lan mặt đất, giả hành lớn, có nhiều vỏ. Hoa mọc thẳng, cao 30 – 70 cm. Hoa lớn, cánh hoa màu trắng bên ngoài, màu nâu nhạt bên trong. Mép đỏ có sọc vàng, chia 3 thùy, hai thùy bên tráng, thùy giữa có 2 sọc dọc.


Lan Hạc Đỉnh Tím: Cụm hoa to bằng bông dài 5-7cm. Cánh hoa màu trắng ở mặt ngoài, mặt trong màu vàng. Mép giữa màu vàng có nhiều sọc đỏ tím, chia 3 thùy rộng, đầu môi có một đoạn thon dài.


Hoa lan nam việt quất


Hoa lan nam việt quất


Lan Hạc đỉnh hồng: Cụm hoa cao 50-60 cm, mọc chung thành chùm, thường có 4-7 hoa. Hoa to, dài 5 cm, hoa khi mới nở có màu hồng, môi màu hồng tươi, khi già chuyển sang màu vàng cam, rốn hoa dài 3 cm.


Đỉnh Lan Hạc Vàng: Loại hoa đặc biệt này có nhiều màu, lá hình ngọn giáo, rất lâu tàn, hương thơm đặc biệt nở vào khoảng mùa xuân hoặc đầu mùa hạ.


Tôi có thể mua lan Hạc Đỉnh ở đâu?


Hoa lan hồ điệp tím


Hoa lan hồ điệp tím

Chơi hoa là thú vui tao nhã của con người, đặc biệt hoa lan lại càng sang trọng, người xưa coi phong lan là loài hoa đẹp và cao quý nhất trong họ hoa.Lan hạc là vua của các loài lan nên bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua giống. Một trong những địa chỉ uy tín trên thị trường cây cảnh hiện nay là Cây cảnh 4 mùa Trung Quangchuyên cung cấp các loại giống cây trồng uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, liên hệ ngay qua số điện thoại Viettel 0979059771. Vinaphone 0915523300. Vietnammobile 0928286676 để biết thêm mẹo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now