Đặc điểm, giá dâu tây Hàn Quốc hiện nay | Flowerfarm.vn

Ngoài các loại trái cây có thể có như chà là giòn và dưa Hàn Quốc, Dâu tây hàn quốc Nó được coi là một trong những loài thực vật nổi tiếng nhất. Anh nổi tiếng không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại sao loại quả này lại nổi tiếng như vậy? Hãy cùng Vườn Mặt Trời khám phá trong bài viết dưới đây.

Dâu tây hàn quốc
Dâu tây hàn quốc

Đặc điểm của dâu tây hàn quốc

Dâu tây hàn quốc Giá đắt hơn nhiều so với các loại dâu như: dâu tây New Zealand, dâu tây Đà Lạt, dâu tây Úc … Nhưng không vì thế mà đắt đỏ mà ít người mua, theo thông báo tại các cửa hàng. Dâu tây hàn quốc thu hút nhiều du khách.

Hoa quả Dâu tây hàn quốc thường đẹp và lớn, hoặc có màu đỏ. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt này rất tự nhiên và có mùi thơm đặc trưng. Loại dâu này đang được người dân Hàn Quốc ưa chuộng vì vị ngọt và giòn.

Có thể bạn quan tâm: Mận Úc giá bao nhiêu?

Dâu tây hàn quốc Mùa vụ bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 5 năm sau. Nó phát triển trong nhà kính và có điều kiện nhiệt độ rất tốt. Dâu tây hàn quốc trồng theo phương pháp thủy canh tức là cách ly hoàn toàn với mặt đất. Để tránh sâu bệnh có thể lây lan từ đất. Từ đó sẽ cho ra những quả dâu tây với chất lượng đảm bảo và hương vị thơm ngon hơn rất nhiều. Thông thường dâu tây chín trong khoảng 1 tháng, ít nhất 20 ngày nếu điều kiện môi trường tốt.

Màu đỏ au
Màu đỏ au

Sau khi được bầu chọn, Dâu tây hàn quốc sẽ tránh xa ánh nắng mặt trời và chúng nên được đặt ở nhiệt độ càng thấp càng tốt. Sau đó, dâu tây sẽ được xử lý bằng CO2 với nồng độ cao và được đưa vào bao bì chuyên dụng.

Dây chuyền sản xuất từ ​​khi thu hoạch đến khi đóng gói, phân loại, đóng hộp, bán ra thị trường và xuất khẩu đi các nước trên thế giới tốn kém rất nhiều chi phí. Đây cũng là một loại cây nhạy cảm, dễ bị phá hoại bởi các điều kiện ngoại cảnh. Cùng với quy trình đóng hộp để dâu luôn tươi ngon.

So với trái cây nhập khẩu: Dâu tây hàn quốc đứng đầu danh sách về mức giá đắt đỏ. Nhưng người mua chọn dâu tây Hàn Quốc ăn nhiều gấp 3 đến 4 lần các loại trái cây khác.

    Dâu tây với chất lượng đảm bảo
Dâu tây với chất lượng đảm bảo

Lợi ích của việc ăn dâu tây Hàn Quốc

Đốt cháy chất béo

E đỏ Dâu tây hàn quốc cho thấy rằng anthocyanins có tác dụng giúp đốt cháy chất béo. Theo một nghiên cứu trên động vật, những động vật ăn chất béo có bổ sung anthocyanin vào chế độ ăn uống của chúng sẽ giảm 24% trọng lượng cơ thể, so với những động vật ăn chất béo nhưng không có anthocyanin.

Hỗ trợ giảm cân

Dâu tây hàn quốc Giàu chất xơ và ít calo. Một quả dâu tây chứa 50% calo và chất xơ khi ăn vào giúp bạn no lâu hơn. Ngoài ra, chúng còn chứa vitamin C giúp tăng cường trao đổi chất và cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn.

Cải thiện bộ nhớ

Thành phần tinh bột có trong dâu tây được ví như một loại flavonoid rất tự nhiên giúp con người cải thiện trí nhớ, kích thích hệ thần kinh. Ngoài ra, nó còn giúp bạn cải thiện khả năng nhận thức của mình.

Cải thiện bộ nhớ
Cải thiện bộ nhớ

Giảm viêm

Một nghiên cứu chỉ ra rằng nếu phụ nữ ăn từ 16 quả dâu tây trở lên mỗi tuần sẽ giảm được 14% nguy cơ có hàm lượng protein phản ứng C cao trong máu. Một chất gây viêm trong cơ thể.

Bạn cũng có thể quan tâm: Làm móng tay nho giá bao nhiêu?

Cải thiện sức khỏe tim mạch

TRONG Dâu tây hàn quốc Chứa flavonoid, ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol trong động mạch. Ngoài ra, dâu tây còn chứa nhiều thành phần khác có tác dụng điều hòa huyết áp. Thúc đẩy chức năng của mô và cũng ngăn ngừa đông máu.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Dâu tây rất giàu vitamin C, giúp tăng cường miễn dịch và chống nhiễm trùng. Chỉ cần ăn một lượng nhỏ dâu tây có thể đáp ứng nhu cầu vitamin C mỗi ngày của cơ thể.

Chống lại sự lão hóa

Biotin là một thành phần được tìm thấy trong dâu tây giúp móng tay và tóc chắc khỏe. Dâu tây còn chứa thành phần chống oxy hóa axit ellagic giúp bảo tồn các sợi đàn hồi và ngăn ngừa da chảy xệ. Chống lại tổn thương do các gốc tự do gây ra và giảm nếp nhăn.

Tăng cường móng và tóc
Tăng cường móng và tóc

Tốt cho phụ nữ mang thai

Folate được tìm thấy trong Dâu tây hàn quốc là dưỡng chất hỗ trợ và ngăn ngừa khả năng dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Thúc đẩy sự phát triển tối đa của tủy sống, não bộ và hộp sọ của bé. Vì vậy, dâu tây được coi là một loại trái cây tốt, cho phụ nữ khi mang thai.

Cải thiện sức khỏe của mắt

Các chất chống oxy hóa có trong dâu tây giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể. Vitamin C giúp bảo vệ mắt khỏi tia cực tím có hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Mái tóc khỏe mạnh

Vitamin B5, B6, axit folic và axit ellagic có trong dâu tây giúp ngăn ngừa rụng tóc. Dâu tây hàn quốc Nó cũng chứa nhiều khoáng chất như magiê và đồng ngăn ngừa nhiễm trùng da đầu và gàu do nấm.

Phòng chống cao huyết áp

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiêu thụ vitamin C khi bạn căng thẳng có thể làm giảm huyết áp và giúp bạn bình tĩnh. Điều này giảm thiểu nguy cơ phát triển huyết áp cao. Dâu tây hàn quốc Chứa rất ít natri và đường, hai thành phần gây cao huyết áp.

Chữa táo bón

Trong 100 g dâu tây có chứa tới 8% chất xơ hỗ trợ hoạt động tốt của hệ tiêu hóa. Điều chỉnh nhu động ruột và ngăn ngừa táo bón.

Phòng chống táo bón
Phòng chống táo bón

Phòng chống bệnh tiểu đường

Dâu tây hàn quốc có chỉ số đường huyết là 40. Chỉ số này rất thấp và an toàn cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, các thành phần trong dâu tây có tác động rất tích cực đến lượng lipid và glucose, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.

Có thể bạn quan tâm: Cập Nhật Giá Cherry Mỹ Trên Thị Trường Hôm Nay

Dâu tây hàn quốc giá bao nhiêu?

Nhờ hàng loạt tác dụng tuyệt vời mà dâu tây được rất nhiều người ưa chuộng. Cho nên Giá dâu tây hàn quốc bao nhiêu? Đây là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm khi muốn có loại quả này. Cũng không đắt lắm, tùy từng loại quả sẽ có giá khác nhau. Giá mận Úc bằng Khu vườn của Mặt trời. để trở thành :

  • Hộp 250 g, giá dao động 120.000 – 130.000 đồng
  • Hộp 330 g có giá dao động từ 180.000 – 230.000 đồng
  • Giá hộp 500 g dao động từ 280.000đ đến 330.000đ
Yêu thích của mọi người
Yêu thích của mọi người

Sun Garden – Địa chỉ mua dâu tây Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bán dâu tây hàn quốc Uy tín nhất hiện nay là Khu vườn của mặt trời. Khu vườn của Mặt trời. chuyên về cung cấp sản phẩm Dâu tây hàn quốc được nhập khẩu trực tiếp và nuôi trồng đúng quy trình sản xuất an toàn. Không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tốt bụng Dâu tây hàn quốc Tất cả đều được nhập khẩu, chọn lọc kỹ càng ở những nơi nổi tiếng.

Sun Garden cam kết mang đến Hoa quả tươi và chất lượng tốt nhất. Dâu tây được đóng gói cẩn thận, kiểm duyệt với nhiều công đoạn cẩn thận. Để giữ lại hương vị ban đầu của Dâu tây hàn quốc nhập khẩu cho khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm mận hậu nhập khẩu tại Sun Garden luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian dài.

Dâu tây Hàn Quốc trong Vườn Mặt trời
Dâu tây Hàn Quốc trong Vườn Mặt trời

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Sun Garden Shop khi mua hàng Dâu tây hàn quốc cũng như các loại trái cây khác. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ L2511 HH2a Khu đô thị Dương Nội – Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội để chọn cho mình những trái cây ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 034 874 9704 để được tư vấn chi tiết hơn.

Qua bài báo Dâu tây hàn quốc đã giúp bạn nhiều thông tin hữu ích và cách chọn trái cây hợp lý nhất. Hãy chọn chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi để biết các mẹo.

Tôi là chuyên gia về các sản phẩm nông nghiệp như cây cảnh, hoa tươi, thực phẩm nguyên chất và hạt giống cây trồng. Với 10 năm kinh nghiệm chăm sóc da bằng thảo dược, hãy gọi ngay cho tôi qua số điện thoại 034.874.9704 để được tư vấn 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now