Đậu Hũ Nhân Phô Mai EB Malaysia Bịch 500gr | Flowerfarm.vn

Đậu phụ phô mai là món ăn được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon và lớp nhân phô mai béo ngậy hấp dẫn. Đậu phụ phô mai thường được dùng để chế biến trong các món chiên, rán, lẩu … đều rất ngon.

Nổi lên từ “vũ trụ lẩu”, đậu hũ phô mai đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Đặc biệt, từ khi xuất hiện trên thị trường sản phẩm được đóng gói dưới dạng túi 500g, đậu phụ phô mai ngày càng được ưa chuộng.

Dauhu6

Tofu (đậu phụ), món ăn xuất xứ từ các nước phương đông, thoạt nghe có vẻ không đáng kể nhưng không bao giờ làm thực khách thất vọng bởi sự biến tấu đa dạng và phong phú của nó.

Không chỉ có hương vị mềm mại, thanh tao, đậu phụ còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu và vô số phương pháp chế biến để tạo nên nhiều món ăn chay hay chay, Á hay Âu. Kết hợp với thịt cá vược cộng với phô mai bên trong càng làm tăng thêm hương vị, độ ngậy và béo cho món ăn.

Đậu phụ không đắt nhưng lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Đậu phụ không có cholesterol và giàu protein. Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều axit amin và chất chống ung thư. Đây là loại thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe của mọi người.

Dauhu8

Nếu đã thử hết các món đậu hũ hấp, chiên, xào, nhồi, súp … thì sao không đổi vị một chút với đậu hũ phô mai Malaysia nhỉ? Hơi béo nhưng ngon. Mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào !!!.
Hãy đến với Cao Nghệ để có những sản phẩm tào phớ thơm ngon phô mai đảm bảo chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now