Đặc điểm và cách chăm sóc cây sinh trưởng | Flowerfarm.vn

Hổ cây tuyết bay Nó là một loại cây đẹp với hoa màu hồng tím và lá nhỏ. Cây đang ra hoa và được nhiều người yêu thích. Cây thường được trồng ở nơi quen thuộc. Người chọn làm cây cảnh để bàn rất đẹp, để có thể chăm sóc được cây tuyết liên cần chú ý và nắm được cách chăm sóc cây phát triển.

1. Đặc điểm của cây phủ tuyết

Leucophyllumfrutescens, là loài cây bản địa của xứ sở nắng cháy miền bắc Mexico và được trồng rộng rãi ở các nước Đông Nam Á, những vùng có khí hậu nhiệt đới ẩm giúp cây sinh trưởng tốt và nở hoa ngày càng đẹp. Cây hổ tuyết thường mọc cao tới 50 cm.

Cây kim tiền hổ là loại cây bụi thường xanh, cây thuộc họ Myon hay còn gọi là họ mõm chó, là loại cây thân gỗ cao từ 1-1,5m, khi trồng cây ở vùng đất màu mỡ cẩn thận nếu không cây có thể đạt chiều cao 2 m và phát triển thành lều rất rộng.

Lá cây Bạch tuyết hổ có màu xanh lục đến xanh xám, lá dài khoảng 3 cm, mặt lá mềm, cây chủ yếu có đầu lá tròn và thuôn hẹp về phía trước cuống.

Hoa hình ống có 5 cánh hoa chia thùy đường kính khoảng 1,3-2,5 cm, màu đỏ tía đến tía, đôi khi ta thấy hoa màu hồng ngọc thường mọc ở nách lá.

Cây ra hoa liên tục vào mùa xuân và mùa thu, trung bình cây sẽ cho hoa tháng 2-3 lần, thời gian cho mỗi đợt hoa, hoa nở kéo dài từ 4-5 ngày, hoa nở nhiều nhưng cũng rất nhanh tàn. Quả của cây chứa nhiều hạt.

Bạch tuyết hổ là cây sống được ở những nơi mưa nhiều, nắng nóng kéo dài, chịu hạn rất tốt, cây nhân giống bằng cách giâm cành, thời điểm cắt cành tốt nhất là mùa xuân.

2. Hiểu cây phủ tuyết

Snowdrop là loại cây có hình dáng đẹp nên thường được trồng ở nơi có nhiều người qua lại, cây phát triển chậm nên bạn không phải lo cắt tỉa.

Cây mang ý nghĩa như một thông điệp cho màu sắc của sự đón tiếp, mang lại sự thủy chung của những người thân yêu, màu tím của hoa mang đến sự lãng mạn nên khi trồng cây chúng ta tạo ra một không gian ấm áp, êm đềm và nhẹ nhàng hơn.

Khi trồng cây trên đường về nhà bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thiên đường đặc biệt từ cây bạch hổ khi nở hoa rất đẹp, cây giúp bạn cảm thấy bình tĩnh, dễ chịu và giảm bớt mệt mỏi.

Cây bạch hổ? Đặc điểm, cách hiểu và cách chăm sóc

Đặc điểm, hiểu biết và chăm sóc

3. Cách chăm sóc cây hổ tuyết

Rừng cây: Cây là loại cây thích nghi tốt với nhiều loại đất khác nhau từ đất cát pha, đất cát pha, đất thoát nước tốt và đất màu mỡ đều có thể sinh trưởng tốt, tuy nhiên để giúp cây sinh trưởng và phát triển thì tuyệt đối nên trồng cây vào. đất nhiều chất dinh dưỡng, bón phân lân, cùng với phân hữu cơ, phân bón để tăng cường cung cấp chất dinh dưỡng cho cây phát triển.

Nước tưới: Cây là loại cây có khả năng chịu hạn rất tốt và là loại cây ưa nóng nên bạn hoàn toàn yên tâm vào mùa mưa, nếu trời mưa nhiều thì nên tạo độ thông thoáng cho cây phát triển, tránh nhiều nước vào chân. ảnh hưởng đến sự phát triển của rễ.

Nhiệt độ thích hợp : cây là loại cây ưa sáng, bạn nên trồng ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, điều này sẽ giúp cây phát triển tốt và ra nhiều hoa hơn.

Sâu bệnh hại cây : cây là loại cây ít sâu bệnh nên khi thấy cây có dấu hiệu ăn các bạn nên kiểm tra và bắt sâu ngay, giúp cây phát triển khỏe mạnh và an toàn nhất, giúp ích. cây mọc ..

Nếu mua cây, bạn cần biết cách chăm sóc cây gốc như sau:

Cây ưa sáng nên trồng nơi nhiều nắng, trồng trong bóng râm, nếu trồng cũng nên đưa cây ra ngoài tắm nắng thường xuyên.

Khi hoa tàn thì ngắt bỏ hết hoa héo và bón phân để cây phát triển.

Khi thấy cây xuất hiện các lá vàng, lá héo, lá héo cần cắt ngay.

Những cây bị rụng lá, cành khô mềm bạn cần chăm sóc đặc biệt.

Cây hoa tuyết Phi Hồng - Ý nghĩa và giá trị của nó là gì?

Cây hoa tuyết Phi Hồng – Ý nghĩa và giá trị của nó là gì?

Tất tần tật những kiến ​​thức cần biết về Tuyết Sơn Phi Hồng

Tất cả những kiến ​​thức bạn cần biết về Snow Mountain

Cây hổ tuyết?  Đặc trưng,

Hổ cây tuyết bay

Cách trồng và chăm sóc cây Tuyết Sơn Phi Hồ

Cách trồng và chăm sóc cây Tuyết Sơn Phi Hồ

Hướng dẫn cách chăm sóc cây hồng tuyết

Hướng dẫn cách chăm sóc cây hồng tuyết

Kinh nghiệm trồng cây tuyết liên

Trải nghiệm trồng cây phủ đầy tuyết

Tất tần tật những kiến ​​thức cần biết về Tuyết Sơn Phi Hồng

Tất cả những kiến ​​thức bạn cần biết về Snow Mountain

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now