Noel “Chất Lừ” Với Cây Thông Noel Mini | Flowerfarm.vn

bữa tiệc giáng sinh nhỏ

Giáng sinh năm nay sẽ ấm cúng, khác biệt và độc đáo hơn khi trong nhà bạn có một biểu tượng đặc trưng của Giáng sinh – a cây thông giáng sinh nhỏ với hương thơm ngọt ngào tự nhiên.

Không khí giáng sinh đang đến rất gần, chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa giáng sinh an lành và tràn ngập niềm vui.

Hãy cùng chiêm ngưỡng và nhìn cận cảnh sản phẩm “Cây thông Noel mini như thật Những điều tuyệt vời nhất trong mùa Giáng sinh này! Với những cây thông Noel mini đẹp mắt này, bạn có thể vừa trang trí nhà cửa, trang trí bàn tiệc hay làm quà tặng vô cùng ý nghĩa để trở thành những người thân yêu của mình.

Cây thông Noel phát triển tốt ở miền Bắc và thường được làm quà tặng trong dịp lễ Giáng sinh. Cây tuyết tùng có tên khoa học là Cedrus, là một loài cây lá kim thuộc họ thông (Pinaceae). Cây tuyết tùng là cây thân gỗ, phân cành nhiều, lá kim mảnh mọc theo hình xoắn ốc, hình nón. Gỗ tuyết tùng được sử dụng rộng rãi để trang trí và sử dụng rộng rãi trong làm vườn, vân đẹp của gỗ tuyết tùng được sử dụng trong các vật dụng trong gia đình. Tuyết tùng nở hoa hàng năm từ tháng Hai đến tháng Tư.

bữa tiệc giáng sinh nhỏ

Chiều cao của cây thông Noel từ 25-40 cm. Nhắn tin cho tôi Cây thông noel: Vào ngày lễ Giáng sinh, nếu bạn có được một cây thông, điều đó có nghĩa là bạn là một người mạnh mẽ, tự tin và luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, bởi vì ngay cả trong điều kiện khó khăn và lạnh giá, tuyết phủ trên cây thông Noel vẫn tiếp tục. phát triển và sinh sôi.

Thông NOEL thật có tên khoa học là Pinus kesiya Royle ex Gordon, lá hình kim dài, mọc thành cụm 3 trong một bẹ, màu xanh đậm, mềm thường tập trung ở đầu cành, rất đặc biệt có mùi thơm đặc trưng của cây thông. Với màu xanh lá và kim tuyến, bạn chỉ cần thêm vào từng chiếc lá, cành những vật dụng trang trí nhỏ như mũ Noel, ông già Noel, chuông, bông tuyết, đồ trang trí và đèn nháy… là cây sẽ trở nên sống động. Hành động phi thường, mang đến cho bạn một không khí giáng sinh vô cùng ấm áp và gần gũi.

bữa tiệc giáng sinh nhỏ

Đó là màu xanh vượt thời gian đã làm cho cây thông Noel trở thành một hình ảnh được trình bày vào dịp lễ Giáng sinh. Món quà ý nghĩa với lời chúc có một mùa Giáng sinh tràn đầy hy vọng như bên cây thông Noel bên bạn bè và người thân!

Cây có tên khoa học là Cupressus macrocarpa, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Ở Việt Nam cây phân bố ở vùng núi cao ẩm mát. Cây tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ. Tùng Thơm là loại cây tự nhiên dạng tháp, có nhiều cành nhánh, cành dày. Lá hình kim, mọc thưa trên cành, màu xanh lục đến vàng.

Cây thông thơm có chiều cao từ 30 – 40 cm được dùng làm cây thông Noel vì hình dáng và màu sắc hấp dẫn, đặc biệt. cây thông thơm thở ra một mùi hương nhẹ nhàng, mỗi khi hít thở sâu mùi hương đó bạn sẽ cảm thấy đầu óc thư thái, tâm hồn phấn chấn hơn.

Cây thông thơm có thể trồng trong phòng tỏa ra mùi thơm dễ chịu, có tác dụng đuổi muỗi hoặc làm cây cảnh.

bữa tiệc giáng sinh nhỏ

Ưu điểm vô cùng lớn của cây thông Noel mini đó là cây rất nhỏ gọn, bạn có thể đặt trên bàn làm việc hay trong nhà phố có diện tích khiêm tốn mà vẫn cảm nhận được không khí vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc của mùa Noel.

“Cây thông Noel thật” có thể thay thế hoàn hảo cho những cây thông nhựa, sau mùa này bạn có thể trồng và chăm sóc cây cho mùa Noel sắp tới, tiết kiệm chi phí mua nhiều năm lại thêm một cây. xanh cho khu vườn nhỏ của tôi.

Nếu phải trả tiền triệu cho cây thông thật nhập khẩu, chỉ với 200.000 – 300.000 đồng tại các cửa hàng lưu niệm, đồ trang trí trên toàn quốc, bạn đã có thể sở hữu một cây thông mini làm từ cây. 100% thực sự đẹp với những cách trang trí hấp dẫn và thể hiện sự sáng tạo của bạn để có được cây thông Noel như ý. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình và tận hưởng những trải nghiệm thú vị khi trang trí “Cây thông mini vui vẻ”.

Theo Vân Hương / Trí thức trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now