Cây Ngũ Gia Bì Hợp tuổi nào? | Flowerfarm.vn

Trồng cây theo phong thủy và theo tuổi cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cây nào hợp với tuổi của mình, cây nào hợp với mệnh của mình. Trồng cây gì sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn thuận lợi nhất, sẽ mang lại may mắn cho bạn. Một trong những loại cây cảnh được ưa chuộng hiện nay là cây Ngũ Gia Bì. Cho nên Cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi nào?cây này nên trồng ở độ tuổi nào sẽ tốt nhất.

bố chồng nóng tính

Cây năm tuổi

  1. Đặc điểm, phong thủy của Ngũ Gia Bì.

Cây Ngũ Gia Bì hay còn gọi là Cây Chân Chim, Cây Nhân Sâm Miền Nam có tên khoa học là Scheffera Octophylla. Cây Ngũ Gia Bì thường được bắt gặp ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung vì đây là hai khu vực có điều kiện thuận lợi cho cây phát triển.

Ngũ Gia Bì là loại cây ưa sáng nên đặt ở cửa sổ hoặc ban công thì cây sẽ tốt hơn. Ngũ Gia Bì cũng cần tưới nước thường xuyên nhưng không nên tưới quá nhiều sẽ khiến cây dễ bị úng.

Trong phong thủy, cây Ngũ Gia Bì được coi là loại cây sang và mang lại nhiều tiền tài cho gia chủ. Chúng ta thường thấy các gia đình đặt Cây Ngũ Gia Bì trong phòng khách để thu hút tài lộc, làm ăn phát triển bền vững, thuận lợi hơn. Không chỉ vậy, Ngũ Gia Bì có khả năng đuổi muỗi nên bạn có thể đặt cây ở các góc trong nhà sẽ có tác dụng rất tốt.

Không nên đặt cây trong nhà vệ sinh hoặc những nơi quá tối sẽ không tốt cho sự phát triển của cây. Ngũ Gia Bì có khả năng đuổi muỗi nên bạn có thể đặt làm cây cảnh trong nhà sẽ có tác dụng rất tốt.

Để cây Ngũ Gia Bì phát triển tốt về mặt phong thủy thì bạn phải dựa vào mệnh của gia chủ để đặt cây. Nếu mệnh Mộc thì đặt chậu Cây Ngũ Gia Bì ở các hướng Đông và Đông Nam. Nếu mệnh của bạn là mệnh hỏa thì hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc Nam là hướng phong thủy phù hợp để đặt cây.

bố chồng nóng tính

Cây Ngũ Gia Bì hợp với người tuổi Dần.

  1. Cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi nào?

Cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi Dần.. Tuy nhiên, bạn phải dựa vào mức độ tương đương để chọn loại cây tốt hơn.

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã chia sẻ rằng cây Ngũ Gia Bì hợp với người mệnh Mộc đầu tiên. Vì vậy, những người mệnh Mộc có tuổi Dần thì Cây Ngũ Gia Bì được coi là quý nhân phù hợp. Cây Ngũ Gia Bì khi trồng cho người tuổi Dần mệnh Mộc có khả năng giúp bảo quản tài lộc, tăng vượng khí, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, Cây Ngũ Gia Bì còn giúp tài lộc không bị hao hụt, tiền bạc luôn ở lại, sự nghiệp phát triển ngày càng ổn định.

Nếu bạn muốn cải thiện đời sống tình cảm, hãy trồng Cây Ngũ Gia Bì, nhưng điều này chỉ đúng với những người sinh năm thuộc mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Mộc sinh hỏa, cây tượng trưng cho mệnh Mộc sẽ rất tốt cho người mệnh hỏa. Những người sinh năm Hỏa nếu gặp trục trặc hay khó khăn trong tình duyên thì nên trồng một bình Cây Ngũ Gia Bì trên bàn hoặc ban công, bạn sẽ thấy cải thiện rất nhiều.

Nếu bạn thuộc tuổi Dần thì đừng ngần ngại sắm cho mình một chậu Cây Ngũ Gia Bì nhé. Là một trong những loại cây cảnh dễ chăm sóc, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp không gian và quan trọng nhất là cải thiện yếu tố phong thủy. Bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực trong quá trình trồng cây Cây năm tuổi trong ngôi nhà đó. Hãy thử nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now