Bán Cây Hoa Hải Đường giá rẻ _ Ý nghĩa không thể thiếu vào dịp TẾT | Flowerfarm.vn

Mô tả Sản phẩm

Cây hoa thu hải đường Màu sắc không chói và chói như các loại hoa khác. Họ đưa gam màu đỏ hồng để mang đến cảm giác ấm cúng hơn cho không gian. Nhiều người vẫn chọn loài hoa này để đón năm mới tại nhà. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, cây thuộc họ chè, được du nhập vào Việt Nam từ lâu đời, thường được trồng làm cảnh trang trí nội ngoại thất và là cây công trình đẹp.

*** Hoa địa lan / Hoa tulip

Thu hải đường là loài hoa đẹp ngày tết

Là loại cây thân gỗ, sống lâu năm, cho hoa rất đẹp. Nếu trồng tự nhiên, cây có thể cao tới 2 cây và có nhiều nhánh nhỏ. Vỏ cây màu tía và có gai, hoa thường có màu đỏ hồng, nhưng cũng có thể có màu trắng hoặc trắng xanh. Vào mùa xuân hoa thường nở đỏ rực, nhiều người yêu thích loài hoa này để trang trí ngày Tết. Hoa mang đến sự ấm áp và gần gũi cho con người.

Ý nghĩa của hoa cũng rất đẹp vì được chọn làm hoa chưng trong ngày tết, trưng bày trong nhà bởi màu đỏ của hoa thể hiện sự mang lại tài lộc, sum vầy. Ngoài ra, với cái tên thu hải đường, nhiều người cho rằng cây tượng trưng cho nhà to, nhà ấm, hạnh phúc.

Thu hải đường là loài hoa đẹp ngày tết

Theo quan niệm phong thủy, cây thu hải đường còn tượng trưng cho sự phú quý, phát tài phát lộc mà người sở hữu cây nào cũng mong muốn có được trong những ngày đầu năm mới. Hoa thu hải đường không kiêu sa, lộng lẫy nhưng lại như một cô thiếu nữ còn e ấp trong sáng. Đặc biệt hương thơm nhẹ nhàng của hoa khiến tâm hồn con người thoải mái hơn.

lule-hai-duong

Nếu ai đó tặng bạn một chậu thu hải đường, bạn sẽ nhận được lời chúc thăng quan tiến chức, công danh, vinh hoa phú quý. Có lẽ vì vậy mà hoa thu hải đường được trang trí tại nhà vào dịp năm mới.

*** Cây cảnh tết

Nhưng cũng có nhiều người coi loài cây này như một món quà hoàn hảo và may mắn dành cho các chàng trai. Chúng tượng trưng cho sự hòa hợp giữa bạn bè, tình anh em và gắn kết mọi người lại với nhau.

cay-hoa-dy-duong

Với màu đỏ không chói lắm và khi hoa nở được 2 đến 3 ngày thì những cánh hoa rực rỡ luôn làm cho không gian mát mẻ hơn. Nếu để ý, hoa thu hải đường thường được mô phỏng trong tranh, thêu trên vải trang trí phòng khách, nhiều người treo tranh thu hải đường với ngụ ý mang lại tài lộc, hạnh phúc cho gia đình.

Thu hải đường là loài hoa đẹp ngày tết

Nếu trồng cây trong nhà, người trồng cần lưu ý cắt tỉa cành, loại bỏ lá bệnh, phơi khô thường xuyên để giúp cây thông thoáng, tràn đầy sức sống. Nên cho cây đón ánh nắng hàng ngày để cung cấp đủ ánh sáng cho cây phát triển và hoa ra màu sặc sỡ hơn.

Vì loại cây này rất nhạy cảm với phần thân nên cần phòng trừ cho cây bằng cách làm trắng phần gốc khoảng 2 đến 3 lần một tuần.

Thu hải đường là loài hoa đẹp ngày tết

Nếu hoa trên cành nhiều, cần tỉa bớt những nụ xấu hoặc quá sát cuống hoa để hoa nở đẹp hơn. Định kỳ hàng tháng cần bổ sung phân bón cho cây hoặc xới đất tơi xốp để cây hút nước và dinh dưỡng tốt hơn.

Thu hải đường là loài hoa đẹp ngày tết

Khi mùa xuân đến, những bình hoa thu hải đường nở rực rỡ. Bạn có thể tìm thấy những chậu thu hải đường này trong nhà vườn của mình thế giới của cây và hoa. Cây sẽ làm cho không khí ngày Tết thêm rộn ràng hoặc bạn có ý định làm cho người thân của mình một món quà ý nghĩa thì chắc hẳn loại cây này sẽ rất phù hợp trong thời điểm này. Với nhiều kích thước và giá cả khác nhau để bạn lựa chọn, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm về loại cây thu hải đường này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now