Cam ruột vàng Navel rất được ưa chuộng ở Việt Nam | Flowerfarm.vn

Màu vàng cam hoặc vàng rốn da cam là loại trái cây nhập khẩu vào thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng.

Ngoài vị ngọt và vẻ ngoài hấp dẫn, rất thích hợp để làm quà biếu hoặc trưng bày trên mâm ngũ quả dịp Tết, cam ruột vàng còn có giá trị dinh dưỡng vượt trội hơn so với cam tự làm.

Hãy cùng Vinfruits tìm hiểu về một số loại cam vàng được ưa chuộng nhất, đặc biệt là cam rốn.

1. Giới thiệu phần thịt màu vàng của rốn cam.

Rốn màu vàng cam là giống cam có vỏ màu vàng tươi, ruột màu vàng đậm nổi bật, tép cam thơm ngon, vị cam đậm và ngọt. Cam vàng thường được cắt thành từng đoạn và ăn trực tiếp để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó cũng như hàm lượng chất xơ dồi dào trong quả.

Cam vàng Mỹ cho quả to, cầm chắc tay, một quả có thể nặng từ 300g – 400g, vị ngon, bắt mắt nên rất được ưa chuộng trong các bữa ăn hàng ngày. Cam cho tép dày và tươi nên thường được dùng để làm gỏi hoặc chế biến các món ăn với cam.

Rốn cam vàng nhập khẩu - Vinfruits

Cam vàng rốn là giống cam có vỏ màu vàng tươi, thịt quả màu vàng sậm nổi bật, tép cam mọng nước, vị cam đậm và ngọt.

Da cam vàng Úc Nó cũng được cắt lát mỏng để làm mứt hoặc bột rắc lên bánh hoặc thực phẩm chế biến để tạo hương vị cam tự nhiên.

Rốn vàng cam chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung chất xơ và khoáng chất ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do, tác nhân gây ung thư.

Ăn cam thường xuyên còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ bài tiết hoạt động hiệu quả. Cam chứa nhiều kali, phốt pho và các nguyên tố vi lượng có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa và hình thành các nếp nhăn trên da.

2. Các loại cam vàng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cam với chất lượng và giá cả khác nhau. Vinfrutat Xin tóm tắt một số loại cam vàng Quen thuộc với các bà nội trợ.

Cam vàng mỹ

Giá khoảng 80.000 – 160.000 đồng / kg, trọng lượng khoảng 300g / quả, hình bầu dục, vỏ màu vàng tươi, nhỏ dần về phía mép. Ruột cam vàng mỹ có màu vàng cam sẫm bắt mắt, thơm ngon.

Khi ăn cam có vị ngọt, mát và mùi thơm tự nhiên. Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu.

Cam vàng Úc

Giá từ 110.000 – 125.000 đồng / kg, trọng lượng quả khoảng 200g – 250g. Quả tròn, cầm vừa tay, ăn ngon, ngọt đậm đà.

Vỏ cam có độ dày vừa phải, tép cam đặc sắc và nhiều nước. Mùi thơm nồng hơn cam vàng Mỹ.

Cam vàng Nam Phi

Giá rất tốt chỉ khoảng 80.000 – 100.000 đồng / kg. Trong lượng quả khoảng 350g – 400g. Quả hình tròn, hơi hẹp ở một đầu. Vỏ và ruột có màu vàng tươi, rất hấp dẫn. Cam có vị ngọt và thơm đặc trưng của Nam Phi nên sản phẩm này cũng được khá nhiều người ưa chuộng.

Cam tây ban nha

Đây là loài mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây nhưng số lượng còn khá ít. Vị thơm, khá ngọt so với các loại cam Navel khác khiến cam Navel Tây Ban Nha được ưa chuộng vô cùng.

Cam vàng cam Ai Cập

Vị chua vừa phải, đặc biệt có nhiều loại rất ngọt. Giá cam này tương đương cam vàng Tây ban nha.

cam vàng cam ăn trực tiếp, không cần bỏ xơ hay ép lấy nước. Rốn cam Có hương vị thơm ngon, đậm đà nên rất được ưa chuộng trong các bữa ăn hàng ngày.

Ngoài ra, thường xuyên ăn cam vàng còn góp phần làm tăng lượng caroten, tiền chất của vitamin A, có chức năng giảm viêm và các triệu chứng về xương khớp. Ăn cam mỗi ngày cũng là cách để bạn và gia đình nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, nhờ lượng vitamin C dồi dào trong nước cam.

Xem thêm: Tìm hiểu về Cara Cara ruột cam

Một thành phần thiết yếu khác là lượng chất xơ và các khoáng chất cần thiết như canxi, kali và phốt pho, cũng rất có lợi cho sức khỏe.

Vinfrutat Mong rằng với những chia sẻ trên đây, các bà nội trợ sẽ có thêm kiến ​​thức để lựa chọn cho mình một sản phẩm trái cây nhập khẩu. rốn cam vàng phù hợp với bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn.

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của các giống cam, quý khách vui lòng liên hệ website: www.vinfruits.com để có thông tin chính xác nhất.

Liên hệ: 091 4411 293

Fanpage: https://www.facebook.com/traicayvinfruits

Giao dịch trực tiếp tại Hà Nội và TP. Đưa thuyền đi khắp đất nước.

Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM hoặc 71 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM

3. Mua cam rốn vàng ở đâu uy tín.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều nơi bạn có thể tìm mua các sản phẩm trái cây nhập khẩu như Rốn cam. Tuy nhiên, ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất cho bữa cơm gia đình bạn?

Ngoài cam vàng rốn còn rất nhiều loại cam ngon khác - Vinfruits

Ngoài cam vàng rốn còn rất nhiều loại cam ngon khác

Vinfrutat Vui lòng cung cấp các địa chỉ sau:

Chợ đầu mối

Đất nước này có nhiều loại trái cây nhập khẩu nhất, dễ hái. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ không được đảm bảo vì nguồn hàng được lấy từ nhiều nước, sau đó giao cho tiểu thương rồi bán. Vì vậy, bạn cũng nên có những hiểu biết nhất định về các loại trái cây trước khi quyết định mua ngoài chợ.

Siêu thị tạp hóa

Siêu thị có quầy hàng với trái cây tươi sẽ đảm bảo cho bạn nguồn gốc, xuất xứ của trái cây nhập khẩu. Tuy nhiên ở đây chủng loại và giá cả không phong phú. Hệ thống siêu thị thường chỉ cho phép bán một số loại trái cây đặc trưng, ​​tiêu biểu và hấp dẫn trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, bạn sẽ không có nhiều cơ hội cho mình.

Trong hệ thống kinh doanh trái cây nhập khẩu Vinfruits

Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng sỉ và lẻ. Danh mục trái cây nhập khẩu bày bán được cập nhật thường xuyên. Trong cùng thời gian Vinfrutat luôn dành riêng cho trái cây 100% có nhãn mác đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Các thông tin chúng tôi cung cấp trên website đều chính xác về nội dung thực phẩm, mô tả sản phẩm, mùa thu hoạch để khách hàng dễ dàng theo dõi và so sánh các loại trái cây trong cửa hàng.

Cam rốn nhập khẩu - VinFruit

Cam xoàn có vị thơm ngon, đậm đà nên rất được ưa chuộng trong các bữa ăn hàng ngày.

Để tìm hiểu thêm về những quả camxin vui lòng đọc các bài báo tổng hợp bởi Vinfrutat nếu:

Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nơi và đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến luôn đồng hành cùng bạn với bất kỳ sản phẩm trái cây nhập khẩu nào. Bạn chắc chắn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và an toàn tuyệt đối khi lựa chọn nông sản sạch cho gia đình mình.

Tất cả chi tiết sản phẩm Rốn màu vàng cam và các loại trái cây nhập khẩu khác, bạn vui lòng tìm trên website hoặc để lại thông tin để nhân viên chúng tôi liên hệ và tư vấn cho bạn.

Các tác giả: Vinfrutat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now