Cắm hoa lan hợp phong thủy trong ngày tết theo từng dáng | Flowerfarm.vn

Cách bày trí hoa lan đúng phong thủy ngày Tết sẽ giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn. Ngôi nhà sẽ thu hút được nhiều năng lượng dương, cân bằng âm dương.

Cách bố trí hoa lan theo phong thủy – Tìm hiểu hoa lan chưng trong ngày tết

Đối với người Hy Lạp cổ đại Phong lan là biểu tượng dùng để tôn vinh các anh hùng. Sau đó, hoa lan dần trở nên phổ biến. Có những bộ sưu tập hoa lan ở Anh thời Victoria. Ý nghĩa của loài hoa này cũng dần trở thành biểu tượng của sự sang trọng.

Ngay cả cho đến ngày nay, hoa lan vẫn là biểu tượng của vẻ đẹp hiếm có. Nó thể hiện sự sang trọng, quý phái, sành điệu và giàu có. Đây là lý do nhiều người chọn hoa lan để trang trí ngày Tết.

Cách bố trí hoa lan theo phong thủy – Trồng bao nhiêu cành lan thì hợp với phong thủy?

Với những người coi trọng phong thủy, họ rất quan tâm đến số lượng hoa cần sắp xếp. Vì số lượng cành hoa khác nhau mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Số hoa mang những ý nghĩa như sau: 1 cành là biểu tượng của sự sinh sôi. 2 nhánh là biểu tượng của Tài. 6 cành là biểu tượng của Lộc. Tám cành là biểu tượng của Phát. 9 cành là biểu tượng của Trường Cửu. 13 nhánh là biểu tượng của sự sinh sôi và giàu có. 16 nhánh là biểu tượng của sự sinh thành và số mệnh.

Bạn nên nhớ tuyệt đối không được trèo 4 hoặc 7 cành vì 4 là biểu tượng của cái chết, 7 là biểu tượng của trái tim. Khi đã chọn được số lượng cành lan để cắm, mời bạn tham khảo một số mẫu dưới đây.

Cách bố trí hoa lan phù hợp với phong thủy

Mùa xuân cánh bướm

Bạn có thể bố trí các dàn hoa theo cùng một hướng hoặc nhiều hướng. Nó sẽ tạo thành một cảnh bướm đầy màu sắc. Bạn cũng có thể xếp hoa theo hình cánh buồm để tạo vẻ đẹp độc đáo.

Cách bố trí hoa lan phù hợp với phong thủy

Vòng tròn đầy đủ

Vòng tròn đầy đặn là sự sắp xếp tinh tế của những bông hoa Nhật Bản. Đối với loại xương sống này bạn cần có một chiếc chậu tròn. Tiếp theo, bạn đặt vài cành phong lan, điểm thêm vài chiếc lá xanh. Chỉ khi đó, bạn mới có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật.

Cách bố trí hoa lan phù hợp với phong thủy
Cách bố trí hoa lan phù hợp với phong thủy

Hình dạng vòm cong

Để xoắn cuống hoa bạn cần những sợi chỉ mảnh. Bạn cũng có thể dùng dây kẽm mảnh để uốn cành theo ý muốn. Tiếp theo, dùng băng keo và chỉ để cố định phần đầu bông hoa theo hình sợi kẽm.

Phong lan

đoàn viên

3 cành lan là biểu tượng của phú quý, theo phong thủy. Nhưng nếu được điều chỉnh một cách khôn ngoan, nó sẽ là biểu tượng của sự thống nhất. Nó là biểu tượng của hình ảnh cha – mẹ – con trong gia đình.

phong lan 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now