155 Mẫu hoa cắm giỏ (ĐƠN GIẢN | Flowerfarm.vn


Quà tặng hoa giỏ trong thời hiện đại như các dịp khai trương, sự kiện, tặng hoa chúc mừng, hoa sinh nhật … Đặc biệt những mẫu lẵng hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự nhỏ gọn và tiện nghi của nó, với những lẵng hoa như vậy chúng ta có thể dễ dàng trưng bày trên bàn và cũng không tốn nhiều diện tích, tiện lợi và đẹp mắt.

Mục lục

Cắm hoa thường được sử dụng trong những trường hợp nào?

Ngoài việc tặng quà, hoa quả, … Giỏ hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dịp như chúc mừng sinh nhật, tiệc tân gia, chúc tết, lễ kỷ niệm, … Không quá ồn ào hay phức tạp, cắm hoa đơn giản cho giỏ cũng đã cho thấy sự chân thành hay tấm lòng của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể đính kèm những tấm thiệp điều ước lên trên lẵng hoa.


Lẵng hoa chúc nắng vàng ấm áp


Lẵng hoa chúc nắng vàng ấm áp


Cắm hoa trong giỏ không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, nhưng chỉ cần một chút khéo léo là có thể thực hiện được. Dù bạn là người bận rộn hay đang thất nghiệp nếu muốn sở hữu một giỏ hoa tươi đẹp để trang trí cho không gian nhà mình thì điều này lại có thể thực hiện được.


Hay nhin nhiêu hơn: Hoa trong giỏ thay lời muốn nói

Các loại hoa thường dùng để xếp giỏ hoa

Không gò bó như những cách cắm hoa khác, cách cắm hoa giỏ để bàn rất dễ thực hiện trên mọi loại hoa. Và bạn không cần tốn nhiều hoa chính, chủ nhân cần ít hoa, kết hợp với nhiều loại hoa trang điểm là bạn đã tạo ra một sản phẩm lẵng hoa ý nghĩa và đẹp mắt.


cắm hoa với giỏ vuông


Giỏ hoa để bàn đẹp đơn giản

Quan trọng Làm thế nào để sắp xếp một giỏ hoa đẹp. Khi cắm hoa, bạn cần biết cách phối các màu sao cho ý nghĩa và phù hợp. Màu trắng là màu đại diện cho sự trong sáng, ngây thơ và sang trọng, tinh tế. Màu xanh nhạt sẽ xoa dịu niềm đam mê, hy vọng. Màu sắc lộng lẫy của chim hoàng yến tượng trưng cho sự kiêu hãnh. Màu hồng tượng trưng cho sự ngọt ngào và mềm mại. Giỏ vuông hoa màu tím tím phóng khoáng, lãng mạn và chung thủy. Và màu tím tượng trưng cho sự thoải mái và nỗi đau. Màu đỏ đậm tượng trưng cho máu, sự phấn khích và đam mê …


Chào hoa trong giỏ


Lẵng hoa chúc sự kết hợp tinh tế

Tùy vào mục đích tặng hoa mà bạn có thể chọn cho mình một lẵng hoa với màu sắc hài hòa và bắt mắt nhất. Nếu bạn chọn Giỏ hoa sưởi ấm nhà Tiếp theo bạn cần chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng, tươi vui như lẵng hoa được kết từ hoa hồng, hoa ly, Đinh hươnghoa tốt lành.


Hay nhin nhiêu hơn: Tổng hợp những mẫu lẵng hoa hot nhất hiện nay

Màu sắc của những bông hoa trong giỏ tượng trưng cho điều gì?

Với hoa thì màu sắc vô cùng quan trọng, mỗi màu hoa sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, trước khi chọn mua lẵng hoa, bạn cần tìm hiểu về màu sắc và ý nghĩa của chúng. Sau đây Vily Flowers sẽ gợi ý một số ý nghĩa về màu sắc lẵng hoa để bạn dễ dàng lựa chọn cắm hoa đẹp cho giỏ và chính xác hơn.


Hoa đẹp trong giỏ tròn


Giỏ hoa hồng vàng tặng sinh nhật đẹp


Hoa xếp trong giỏ tròn nhỏ Màu trắng làm chủ đạo của hoa sẽ gợi lên sự giản dị, thuần khiết và chân thật. Nếu hôi cái giỏ Màu đen chủ đạo sẽ gợi lên sự u uất và đen đủi. Hoa trong giỏ nếu sử dụng màu tím làm chủ đạo sẽ thể hiện sự hoài cổ, lãng mạn và trang trọng. Và màu vàng tượng trưng cho sự lộng lẫy, giàu có, những cơ hội mới.


Cắm hoa với giỏ màu tím


Giỏ hoa màu tím sắp xếp lãng mạn

Hoa trong giỏ màu xanh lam sẽ thể hiện sự tự tin, yêu đời, bao dung và dịu dàng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự lịch thiệp và nhã nhặn. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mới, hy vọng, sống động và tràn đầy sức sống. Roza đại diện cho niềm đam mê, sự ngây thơ và đam mê. Ngoại trừ điều này nghệ thuật cắm hoa giỏ Với màu đỏ chủ đạo thể hiện sự đam mê, sôi nổi và tràn đầy tình yêu, nhiệt huyết. Hoa của giỏ là màu cam, tượng trưng cho niềm vui, sự tươi sáng và sống động.


Trong giỏ hoa hồng đỏ


Lẵng hoa chúc mừng màu đỏ tươi

Một số cách cắm hoa cơ bản cho giỏ


Hoa xếp thành giỏ theo hình chữ T


Cắm hoa cho giỏ Hình chữ T lộn ngược là cách sắp xếp hoa cơ bản, hoa sẽ được phủ 3 cạnh theo chiều dài. Trong đó độ dài của một bên sẽ chênh lệch một chút so với hai bên còn lại. Cách cắm hoa cơ bản thường được sử dụng trong những ngày lễ quan trọng.


Làm thế nào để sắp xếp một giỏ hoa chữ T ngược.


Lẵng hoa hình chữ T ngược


Hoa xếp trong giỏ theo hình LO

Đây là con đường sắp xếp đẹp với giỏ hoa và được thiết kế đơn giản hình chữ L, bao quanh là các bông hoa phụ, ôm lấy các bông hoa chính. Đây là kiểu bố trí hoa không đối xứng nên khi lắp vào ổ cắm, đòi hỏi ổ cắm phải biết cách điều chỉnh để tạo sự cân đối.


Làm thế nào để sắp xếp một lẵng hoa với chữ cái.


Làm thế nào để sắp xếp một lẵng hoa với chữ cái.


Hoa xếp trong giỏ theo hình lưỡi liềm

Đây là kiểu cắm được nhiều chị em thích nhất hiện nay. Với phong cách này, các bông hoa được cắm theo hình vòng cung, tỏa ra các hướng ngược nhau như hình lưỡi liềm. Những bông hoa được sắp xếp hài hòa tạo nên sự cân bằng cho tất cả, phong cách cắm hoa Ngoài hoa trung tâm, chị em cũng cần thêm hoa trang điểm để làm hoa phụ. Hoa trang trí như v.d. lule bebelule salem, lule salem …


giỏ hoa mặt trăng


Lẵng hoa hình lưỡi liềm


Cắm hoa hình quạt vào giỏ

Kêt thuc cách sắp xếp giỏ hoa Trong trường hợp này, bạn nên chọn những loại hoa có cành thẳng như lay ơn, huệ tây, huệ tây .. Dùng những loại hoa có thân thẳng để tạo viền quạt, sau đó trang trí với các loại hoa khác xung quanh.


cắm hoa hình quạt


Cách cắm hoa hình rẻ quạt đẹp nhất


Sắp xếp các bông hoa hình bầu dục


Đây là kiểu cắm hoa cơ bản, kiểu cắm hoa cổ điển nhưng hiện đang là kiểu phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn. từ cắm hoa đơn giản Hình bầu dục thể hiện sự sáng tạo, được sắp xếp khéo léo để trang trí bàn phòng khách, bàn …


Sắp xếp giỏ hoa hình bầu dục


Sắp xếp giỏ hoa hình bầu dục


Cách xếp hoa theo chiều dọc

Các bông hoa được sắp xếp theo chiều dọc có chiều cao và chiều rộng nhỏ. Đây cũng là một phong cách cắm hoa Về cơ bản nó được các chị em yêu thích vì dễ cắm điện, có thể cắm bình cao hoặc bình thấp. Bạn có thể thấy kiểu cắm hoa này trên bàn tiệc cưới hoặc có thể trang trí bàn ở góc nhà.


Hoa giỏ dọc tinh tế


Hoa giỏ dọc tinh tế


Hay nhin nhiêu hơn: 7 cách cắm hoa đẹp nhất mọi thời đại

Nơi bán bình cắm hoa chất lượng nhất?

Hiện nay, cắm hoa theo lẵng hoa là kiểu cắm hoa được nhiều cửa hàng hoa trên địa bàn thực hiện. Tại đây các bình cắm hoa được sắp xếp với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, từ cắm hoa tròn đến cắm hoa hình rẻ quạt… Tạo thành một thế giới hoa đầy màu sắc và rất phong cách. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng nên hoa Vily sẽ là một trong những nơi bán hoa trong giỏ đáng tin cậy cho bạn.


Mua hoa về xếp giỏ xinh


Cắm hoa theo phong cách hiện đại


Mua Giỏ cắm hoa HVily hiển thị các chủ đề tình yêu, tình bạn, tha thứ, cảm ơn, quà tặng mẹ, quà tặng vợ, quà tặng cha, làm Hoa khai trương lộng lẫyQuà tặng sinh nhật, sự kiện chúc mừng … Tùy theo mục đích mà bạn có thể chọn cho mình một món quà sắp xếp đẹp với giỏ hoa và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng giỏ hoa, loại hoa phong phú, cách phối màu hấp dẫn và ý nghĩa mà cách cắm hoa của giỏ cũng rất phù hợp. Hoa Vily tươi Giá rất “mềm” so với các shop hoa trên địa bàn. Nếu bạn muốn biết về giá cắm hoa, hoa mây Hãy liên hệ với Hoa tươi Vily để được giải đáp thắc mắc qua


Đường dây điện thoại: (028) 22 298 398 – 0936 65 27 27 – 0977 301 303.


Trang web: Hoavily.com | Hoatuoi360.vn


E-mail: [email protected]


Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now