Các Loại Xương Rồng Mini Đẹp Ấn Tượng Được Ưa Chuộng Nhất 2020 | Flowerfarm.vn

Cây xương rồng là loại cây mọng nước thường mọc ở những vùng sa mạc khô hạn, cây có thể thích nghi với cả những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. Trong những năm qua, các loại xương rồng mini trở nên phổ biến để trang trí cho không gian sống, phòng làm việc hay quán cafe …

cây xương rồng mini
Hình ảnh: Các mô hình mini tủy xương phổ biến

Trong bài viết dưới đây, Cái cây xinh đẹp sẽ giới thiệu đến độc giả cây xương rồng mini dễ nhận biết gần đây.

Xương rồng tai thỏ

Xương rồng tai thỏ có hình bầu dục dẹt, từ thân chính sẽ mọc ra các nhánh giống như hình tai thỏ. Cây có nhiều gai. Đối với xương rồng mini của thỏ, móng thường có dạng như một lớp lông tơ mềm màu vàng.

cách trồng cây xương rồng tai thỏ
Ảnh: Xương rồng Tai thỏ tại Cái cây xinh đẹp

Cây xương rồng tai thỏ có kích thước nhỏ nên thường được chọn làm cây cảnh mini để bàn. Đây là loại xương rồng phổ biến nhất trong số các loại xương rồng mini để bàn.

Thanh Sơn Cactus

Xương rồng Thanh Sơn hay còn gọi là Xương rồng núi. Cây thường có một thân chính và tạo ra các nhánh nhỏ. Trong mỗi rãnh có một hàng gai mềm màu trắng. Hoa của cây xương rồng Thanh Sơn có màu cam đậm.

Thanh Sơn Cactus
Hình ảnh: Xương rồng Thanh Sơn

Đây được coi là loại cây phong thủy mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. Một chậu cây cảnh mini trong nhà còn giúp giảm căng thẳng và hạn chế ảnh hưởng của bức xạ do các thiết bị điện tử phát ra.

Bánh sinh nhật cây xương rồng

Bánh sinh nhật cây xương rồng có cái tên này vì hình dáng tròn trịa và mũm mĩm. Gai của cây tương đối dày và chắc, có thể làm bạn bị thương nếu bị va đập mạnh. Tuy nhiên bù lại, xương rồng bánh sinh nhật là một trong những loại xương rồng mini cho hoa đẹp và nhiều.

bánh sinh nhật hoa xương rồng
Hình ảnh: Bánh sinh nhật hoa tím xương rồng

Hoa xương rồng có màu sắc sặc sỡ, có thể nở vài chục bông khi đến mùa sinh sản. Thông thường, hoa của cây sẽ khô sau 5 – 7 ngày. Nhưng nó có thể được bảo quản lâu hơn nếu bạn đặt nó trong môi trường nhiệt độ phòng.

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Hoa Xương Rồng Và Các Kiểu Hoa Xương Rồng Ấn Tượng

Xương rồng với trứng chim

Xương rồng trứng chim là một trong những loại xương rồng mini rất được ưa chuộng ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Loại xương rồng này còn được gọi với những cái tên khác như: Xương rồng bạch tuyết hay xương rồng nhện trắng, …

trứng xương rồng
Hình ảnh: Cây xương rồng với trứng

Cây xương rồng trứng chim có thân mềm và không có nhiều gai như các loài xương rồng khác. Xung quanh thân cây có những chiếc gai nhỏ li ti, đan vào nhau thành mạng nhện nhỏ như bông tuyết, phủ kín thân cây.

Cây xương rồng trứng chim được dân văn phòng đặc biệt yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo và khả năng hấp thụ các tia bức xạ độc hại từ các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Xương rồng Aster

Xương rồng Aster cũng là một trong những loại xương rồng mini được nhiều người ưa thích bởi ngoại hình nhỏ nhắn, màu sắc và kích thước đa dạng. Một năm cây Xương rồng Aster nở hoa 2-3 lần, hoa của cây có nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, trắng, cam, v.v. Mỗi cây thường có 2-3 bông hoa và khi tàn sẽ xuất hiện những trái cây Xương rồng.

hoa xương rồng aster
Hình ảnh: Cactus Flower Aster

Loại cây này đại diện cho những người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong bất cứ công việc gì. Trong tình yêu, Aster Cactus có ý nghĩa tượng trưng cho lòng trung thành và sự trung thành. Đây là loại cây thích hợp để trang trí bàn ăn hoặc phòng khách. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình và bạn bè.

Xem thêm: Cây xương rồng thu nhỏ đẹp để bàn

Xương rồng Astro

Cây xương rồng Astro có hình ngôi sao, một số cây có lớp vảy trắng bên ngoài với mật độ dày đặc tạo nên màu trắng bạc lạ mắt. Phần cuống ngang của bẫy tạo nên sự khác biệt so với các loại xương rồng khác, thường có 5-7 cạnh. Mỗi chiếc váy thường khá lớn và dày.

Xương rồng Astro
Hình ảnh: Astro Cactus

Loại cây này khó trồng nhưng dễ chăm sóc. Xương rồng Astro rất thích ánh sáng mặt trời, vì vậy bạn nên cho cây tiếp xúc với ánh sáng khoảng 6 tiếng mỗi ngày. Cây thích hợp trồng ở nhiệt độ 15-28 ° C. Nếu nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, cây sẽ ngừng phát triển.

Cactus Gymno

Gymno Cactus là một loài xương rồng mini có nụ và hoa nhưng không có lông hoặc gai. Đây là loại xương rồng có dạng hình cầu với những đốm nhỏ chạy dọc thân. Gai sẽ xuất hiện từng đốm nhỏ, khi chín cây ra nhiều nhánh tạo thành bụi.

Cây có kích thước khá khiêm tốn, chỉ từ 4-15 cm. Loại cây lớn nhất cũng có đường kính khoảng 16 cm, chiều cao xấp xỉ 12 cm. Hoa của Gymno Cactus có màu trắng, kem hoặc hồng nhạt, kích thước từ 2-3 cm.

gjimno với hoa xương rồng
Ảnh: Vẻ đẹp cuốn hút của hoa xương rồng Gymno

Cây dễ dàng thích nghi với các điều kiện sống khác nhau. Đây cũng là loại cây có khả năng hấp thụ các tia có hại do các thiết bị điện tử phát ra. Bộ xương rồng Gymno với thiết kế bắt mắt sẽ là món quà đặc biệt bạn có thể dành tặng những người thân yêu của mình trong một dịp ý nghĩa.

Trên đây là những gợi ý về các loại cây xương rồng mini đẹp và dễ chăm sóc. Một chậu cây cảnh mini để bàn trang trí không gian sống hoặc dùng làm quà tặng cũng rất ý nghĩa khi bạn gửi đến những người thân yêu. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm cây cảnh vui lòng liên hệ Cái cây xinh đẹp Theo số điện thoại: 096.596.2586 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Hãy để lại thông tin để các chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:

  • CÂY NHỎ – Tặng cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Nr. 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 596 2586 – 094 822 5678
  • E-mail: cayxinh.vn@gmail.com
  • Trang mạng: https://cayxinh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now