4 cách cắm hoa đẹp, đơn giản cho người mới bắt đầu | Flowerfarm.vn

Nút tách

Những bông hoa những bông hoa đẹp trang trí không gian biểu cảm và thu hút nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách biến những bông hoa xinh đẹp ấy thành những tác phẩm tuyệt đẹp để thổi hồn sức sống vào không gian sống. Không khó như nghệ thuật trang trí hoa. Chỉ với 4 cách thành phần hoa đẹp Và ngay dưới đây, Dalat Hasfarm sẽ giúp bạn dễ dàng có ngay những bình hoa, giỏ hoa xinh xắn, mang đến cho không gian căn phòng nhiều cảm hứng.

Cách Xếp Hoa Theo Hình Tam Giác |

Sự sắp xếp hoa theo hình tam giác là một trong những thành phần hoa đẹp, phổ biến nhất và đơn giản cho người mới bắt đầu. Đối với cách sắp xếp này, các bông hoa được sắp xếp theo một hướng rõ rệt, từ trên xuống dưới, sau đó được phân bổ xung quanh. Trong quá trình điều chỉnh, hoa chính sẽ được điều chỉnh trước. Các bông hoa bổ sung sẽ được cắm bên dưới và gần cuối bàn chân. Tuy nhiên, bạn có thể linh hoạt sắp xếp các loại hoa chính và phụ cho cân đối và hài hòa.

Một lưu ý khi cắm hoa theo hình tam giác là hãy điều chỉnh sao cho chiều cao nhiều hơn chiều rộng. Các tác phẩm hình tam giác thường được đặt trên bàn. Hoặc trang trí phòng khách, phòng ăn hoặc các không gian trang nhã khác. Hơn nữa, cách cắm hoa đơn giản này cũng thường được sử dụng khi thiết kế các kệ hoa, lẵng hoa chúc tết.

Cách xếp hoa đẹp
Cách xếp hoa theo hình tam giác rất đơn giản

Làm thế nào để sắp xếp hoa theo hình khối.

Sắp xếp hoa theo hình vòm cũng là một trong số đó thành phần hoa đẹp, đơn giản và rất dễ làm. Nếu nhìn từ góc trên, bạn sẽ thấy đây là kiểu cắm hoa hình tròn, đan xen các bông hoa với nhau. Với cách cắm hoa này, hầu hết các cành hoa được cắt trung bình từ 15-20 cm. Bạn nên sử dụng những chiếc bình cao, có miệng rộng một chút. Cắt miếng xốp ẩm và đặt nó lên thân lọ.

Ban đầu, những bông hoa chính được bố trí đối xứng nhau qua tâm tạo nên hình khối cơ bản cho tác phẩm. Sau đó lần lượt cắm hoa phụ và lá gối cho hài hòa. Cách xếp hoa theo kiểu mái vòm đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn một chiếc bình sang trọng. Mẫu hoa này thích hợp trang trí trong các bữa tiệc hoặc những nơi có không gian rộng và thoáng như sảnh, sảnh, bàn ăn …

thành phần hoa đẹp
Những bình hoa xinh xắn được sắp xếp theo kiểu mái vòm của Dalat Hasfarm

Cách xếp hoa theo hình lưỡi liềm / hình bán nguyệt

Với cách cắm hoa hình trăng lưỡi liềm, các bông hoa được xếp theo hình vòng cung, tỏa ra các hướng trái ngược nhau. Các bông hoa được sắp xếp hài hòa tạo sự cân đối cho tổng thể của các loại hoa. Để cách cắm hoa này hoàn thiện hơn, người cắm sẽ cần sử dụng nhiều loại phụ kiện và hoa bổ trợ. Nếu bạn chưa quen với việc tìm hiểu về nghệ thuật trang trí hoa, nên chọn những bông hoa có thân mềm, dẻo để chúng uốn cong theo hình lưỡi liềm. Và bạn nên sử dụng những chiếc chậu tương đối nông, hình bầu dục hoặc bầu dục. Khi đã quen với kỹ thuật này, bạn có thể sử dụng nhiều loại hoa kết hợp với nhau để tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho tác phẩm.

thành phần hoa đẹp
Để cắm hoa lưỡi liềm, bạn nên chọn những bông hoa mềm mại

Cách xếp hoa theo hình chữ L

Nếu bạn cảm thấy rất quen thuộc với những kiểu cắm hoa đối xứng như tam giác, mái vòm …Xếp các bông hoa theo hình chữ L là một gợi ý hấp dẫn để thử. Cách cắm hoa hình chữ L này không phức tạp lắm. Đầu tiên bạn cần sắp xếp các cuống hoa chính để tạo dáng cho cả bình hoa. Sau đó mới đến hoa lá, những chiếc gối… Ngoài ra, một lưu ý khi cắm hoa hình chữ L là hãy chú ý đến độ cân đối của bình hoa. Với kiểu cắm hoa hình chữ L sẽ rất thích hợp để trang trí bàn tiệc, hội nghị hay những không gian trang trọng.

Cách xếp hoa đẹp
Cách xếp hoa theo hình chữ L

Xem thêm các bài viết về cắm hoa tại đây: Chỉ cần 3-5 bước là có bình hoa đẹp.

Một số lưu ý khi cắm hoa

Để tác phẩm trở nên hoàn hảo, ngoài thứ tự các loại hoa thì việc lựa chọn loại hoa cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt là các loại hoa chính. Vì nó là trung tâm của cả chiếc bình. Bạn cần chọn hoa chính là những loại những bông hoa đẹpcó hình dạng và màu sắc nổi bật như: Hoa huệ tây, hoa hồng đà lạt, hoa thủy tiên vàng, hoa Solomio ... Các loại hoa này hiện đang được bán trên hệ thống cửa hàng hoa tươi của Dalat Hasfarm.

Để có thêm hoa, hãy chọn những loại hoa nhỏ có màu sắc rực rỡ như Cúc, Rossi, Calimero … Cách giữ hoa tươi lâu là bạn cũng cần được phân phối nhiều hơn Tinh dầu dưỡng hoa Trong nước. Sau đó ngậm xốp cắm hoa để giữ hoa tươi lâu hơn khi cắm. Một gợi ý khác cho bạn là nên chọn hoa tươi của những thương hiệu hoa nổi tiếng như Dalat Hasfarm. Đây là thương hiệu bán hoa theo hướng phát triển bền vững nên hoa khác biệt, đẹp và tươi lâu. Thương hiệu này cũng có hệ thống đặt hoa trực tuyến giao hoa tận nhà rất nhiều cách cắm hoa đẹp trên website www.muahoaonline.com

Cuối cùng, dù bạn chọn cách sắp xếp hoa theo cách nào, hãy nhớ rằng, chỉ cần bạn sắp xếp hoa bằng tâm huyết thì hoa sẽ tự nhiên toát lên vẻ đẹp lay động lòng người.

Chúc các bạn thành công với những cách cắm hoa vô cùng đơn giản này.

Tham khảo thêm các cách cắm hoa đẹp tại đây.

Dalat Hasfarm

Nút tách

Nhận xét

ĐÁNH GIÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now