Sữa dưỡng thể trắng da gấp 4 lần | Flowerfarm.vn

Mùa đông sắp đến, chăm sóc da mặt thôi là chưa đủ, chị em còn phải đau đầu đi tìm một loại kem dưỡng trắng da mềm mịn cho body. Chắc không có sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu chăm sóc cơ thể hơn sữa dưỡng thể đâu các nàng ạ. Hãy pgrvietnam Cùng khám phá một sản phẩm cực kỳ HOT trong thời gian qua sữa dưỡng thể Vaseline trắng da gấp 4 lần trong bài review dưới đây nhé!

4 lần sữa dưỡng thể trắng da với thiết kế trang nhã

Thường người ta gọi ngắn gọn loại sữa dưỡng thể này bằng cái tên Vaseline trắng hơn 4 lần, nhưng thực tế tên đầy đủ của nó là Hội chợ Vaseline trắng khỏe tức thì. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và nữ tính trong màu hồng, Vaseline Instant Fair dễ dàng chiếm được cảm tình của phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc một chiếc váy hồng từ đầu đến chân. , Vaseline trắng hơn 4 lần này nhấn mạnh một chút nắp làm cho màu đậm hơn. . Nếu như ở mặt sau, hãng mỹ phẩm này in rất nhiều thông tin cần thiết trên bao bì như hướng dẫn sử dụng, thành phần, … thì ở mặt trước, em này được trang trí tương đối đơn giản với vài dòng chữ in tên và logo. .

Nhìn chung, tuy thiết kế của loại Vaseline trắng da tức thì này không có gì lạ, chất liệu nhựa cũng khiến sản phẩm kém sang đôi phần, nhưng thiết kế của Vaseline trắng da 4 lần này vẫn được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài thú vị và ngọt ngào.

Sữa dưỡng thể làm trắng da hiệu quả gấp 4 lần Vaseline
Sữa dưỡng thể Vaseline trắng sáng gấp 4 lần

Thành phần và công dụng của Vaseline làm trắng da gấp 4 lần?

  • Thành phần chính: Nước, Isopropyl Miristat, Glyceryl Stearate, Axit stearic, Ethylhexyl Methoxycinamate, Triethanolamine Glycerin, Phenoxyethanol, Dimethicone, Niacinamide, Butyl Methoxidibenzoylmethane, Cetyl Alcohol, Tyrocyte Alloid, Cidyl Alloid Stearic Cid,
  • Sử dụng bất thường:

Kem chống nắng: Butyl Methoxidibenzoylmethane; Ethylhexyl Methoxycinamate; Titanium dioxide

Chống lão hóa: Niacinamide

Tẩy trắng: Niacinamide

Là một thương hiệu mỹ phẩm lành tính, mềm mại và đặt vấn đề an toàn cho da lên hàng đầu nên không khó hiểu khi danh sách thành phần của hãng Đánh giá về sữa dưỡng thể làm trắng da toàn thân với Vaseline Chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu oliu, mật ong, …

Hơn, Dưỡng thể với Vaseline 4 Hay còn được biết đến như một sản phẩm chống nắng vô cùng có lợi cho cơ thể. Loại kem này tạo ra một loại kem chống nắng cực tốt có thể bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại thông thường như UVA và UVB. Vì vậy, ngoài công dụng cấp nước và dưỡng da, gọi em này là Kem chống nắng dưỡng trắng da bằng Vaseline không sai chút nào.

Điểm nổi bật nhất của sữa dưỡng thể trắng da 4 lần là gì?

Sữa dưỡng thể làm trắng da gấp 4 lần với công thức độc đáo từ sữa và kem với hàm lượng dưỡng trắng gấp đôi giúp da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa. Sữa dưỡng thể đầu tiên và duy nhất có Vaseline có chất phản xạ siêu nhỏ đặc biệt giúp làm sáng da tức thì gấp 4 lần. Cùng với đó, tinh chất dưỡng trắng da Bio-Active và tinh chất chống nắng giúp cải thiện sắc tố da, ức chế sự hình thành của hắc tố gây nám da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Viện Da liễu Hoa Kỳ và được công nhận là an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.

Công dụng: Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair thấm sâu vào từng lớp biểu bì, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng toàn thân luôn mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Thường xuyên sử dụng sữa dưỡng thể với Vaseline sẽ giúp nâng tông da một cách lâu dài từ sâu bên trong. Sữa dưỡng thể có lớp màng chống nắng hiệu quả, giúp ngăn chặn tia cực tím. Thành phần: Nước, Isopropul Myristate, Stearic, Glyceril Stearate, Dầu khoáng, Ethylhexyl Methoxycinamate…

Điểm chính của kem dưỡng trắng da Vaseline gấp 4 lần là gì?

Ban đầu là sữa cho cơ thể, Vaseline làm trắng da gấp 4 lần Nó có một kết cấu kem mịn và lỏng. Kem siêu lỏng với các hạt nhỏ nuôi dưỡng cho da giúp Dưỡng thể với Vaseline có thể dễ dàng thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh chóng mà không hề gây cảm giác béo ngậy khó chịu (đây chính là ưu điểm khiến chị em phụ nữ chúng mình rất thích sản phẩm này).

Trong cùng thời gian, Review cách làm trắng da với Vaseline Mùi hương kem mỏng manh của em này cũng làm nhiều cô gái thích thú. Có nhiều chị em đã hào phóng nhỏ giọt cho kem Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fair điều này ở mức 9/10.

Dưỡng thể bằng Vaseline 4 lần hỗ trợ chống nắng
Sữa dưỡng thể với Vaseline 4 lần bán chạy nhất

Làm thế nào để sử dụng hiệu quả sữa dưỡng thể với Vaseline?

Sử dụng đúng sản phẩm sữa dưỡng thể không chỉ đảm bảo an toàn cho làn da mà còn phát huy hiệu quả nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ hướng dẫn cách dùng Vaseline trắng da “chuẩn nhất” ngay sau đây.

Bước 1: Làm sạch cơ thể bằng sữa tắm và nước sạch, thấm khô da bằng khăn mềm.

Bước 2: Khi da còn hơi ẩm, lấy một lượng kem dưỡng Vaseline Healthy White Instant Fair vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 3: Dùng các đầu ngón tay thoa nhẹ kem lên khắp cơ thể, sau đó massage theo chiều xoắn ốc. Thoa đều kem lên toàn bộ bề mặt da để dưỡng chất thẩm thấu và làm đều màu da.

Bước 4: Khi kem đã thẩm thấu hoàn toàn, không còn vệt trắng trên da thì bạn hãy đánh nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu. Sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trong vòng ít nhất 2 tuần để thấy được hiệu quả.

Dưới đây là tổng hợp thông tin về Sữa dưỡng thể làm trắng da ngày 4 lần Hi vọng các bạn đã biết cách sử dụng sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Vaseline hiệu quả hơn.

Xem thêm các sản phẩm khác: Viên uống trắng da

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now