Cách cắm hoa chữ L độc đáo và thời thượng nhất

Có rất nhiều kiểu cắm hoa đẹp, nhưng chắc có lẽ cách cắm hoa chữ L vẫn là cách cắm được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi tính thẩm mỹ của nó. Hãy cùng flowerfarm.vn khám phá những cách cắm hoa chữ L thời thượng nhất hiện nay nhé!

Cách cắm hoa chữ L đơn giản nhất

Kiểu cắm hoa chữ L này khá đơn giản và phổ biến. Chúng ta sẽ dễ dàng gặp cách cắm này ở mọi nơi. Đặc biệt là vào các dịp lễ Tết. Để cắm hoa hạnh phúc kiểu chữ L thì bạn cần cắm 1 cây hoa vào bên phải theo hướng thẳng đứng. Tiếp theo là cắm thêm một cành dưới nằm ngang với phần bên trái miếng xốp. Sau đó, chọn 1 bông hoa hạnh phúc nở để làm tâm. Cắt ngắn và cắm đối cứng với cành cao nhất. Vì là kiểu chữ L nên cần cắt cành tiếp sao cho bằng một nửa cành thứ nhất. Cắm lần lượt theo thứ tự từ chiều đi xuống. Bạn có thể thay thế bằng những loại hoa khác với kiểu căm snayf như hoa cát tường, hoa huệ,… Nếu bạn cắm bằng hoa hạnh phúc thì tuổi thọ của nó khá lâu. Có thể dùng trang trí ở phòng khách hoặc bàn bếp.

Những bài thuyết trình thi cắm hoa 8/3 hay và ý nghĩa nhất
Cách cắm hoa chữ L đơn giản nhất

Cách cắm hoa chữ L bằng hồng môn

Để cắm hồng môn đẹp thì bạn cần cắm sao cho hoa bao quang phần đế trước và uốn dáng theo hình chữ L. Phủ những chiếc lá mạ non theo hướng hoa hồng môn. Cắm xen kẽ hoa hồng môn với những hoa phụ như hoa hạnh phúc, hoa cẩm chướng,… Cần tạo được khung chữ L vững chắc và sau đó sử dụng lá đặt bên trong của hoa. 

5 cách cắm hoa trang trí để bàn đơn giản
Cách cắm hoa chữ L bằng hồng môn

Cắm thêm cúc trắng Calimero

Để tạo điểm nhấn cho bình hoa hồng môn thì bạn có thể điểm nhẹ cúc trắng calimero hoặc một loài hoa tương tự vậy. Điểm xung quanh khung chữ L để cho bình hoa thêm nổi bật. Lưu ý khi cắm hoa đó là nên chèn những loài hoa có tuổi thọ tương tự nhau. Vì nếu vậy thì hoa tàn một lúc chứ không phải có hoa tàn trước tàn sau gây thiếu thẩm mỹ cho cây. Nếu không thích sử dụng hoa phụ thì bạn cũng kh cần dùng nó.

Che phủ đế mặt sau

Để che được miếng xốp phía sau thì bạn nên phủ kín bằng lá nguyệt quế. Ta nên chọn lá đẹp để cắm mặt trước và những lá có giá rẻ hơn để bao phủ mặt sau. Lá nguyệt quế nếu được cắt tỉa theo khung chữ L thì sẽ che kín được mặt sau và trông đẹp hơn rất nhiều. Với những bước đơn giản như vậy thì bạn đã có được một bình hoa hình chữ L đẹp và thời thượng nhất rồi.

Với kiểu cắm hoa hình chữ L thì bạn có thể đặt đối xứng theo cách xoay chiều hoa. Màu đỏ của hoa hồng môn và hoa hạnh phúc rất nổi bật, tô điểm thêm sự sang trọng và ấm cúng cho không gian của bạn. Kiểu cắm này có thể được trưng bày ở phòng khách, bàn thờ hay bàn ăn đều rất đẹp.

Ý nghĩa khi cắm hoa hình chữ L

Cắm hoa hình chữ L là cách cắm không bao giờ lỗi thời. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu của thời xưa và thời hiện đại. Kiểu cắm hoa hình chữ L thường được dùng để trưng bày cho bàn thờ gia tiên và những dịp lễ Tết, đám cưới hay đơn giản hơn là trưng trong phòng khách. Nó mang đến sự may mắn, thu hút tài lộc đến gia chủ. Giúp cho cuộc sống của gia chủ luôn thuận lợi, trải qua mọi khó khăn, sóng gió một cách dễ dàng, an yên. Ý nghĩa của kiểu cắm hoa hình chữ L còn thể hiện cho sự gắn kết các thành viên trong gia đình. Kiểu cắm này sẽ giúp cho tình cảm gia đình của bạn thêm phần hạnh phúc và đoàn kết hơn.

Resultado de imagen de cách cắm hoa | Hoa, Cắm hoa, Bình hoa
Ý nghĩa khi cắm hoa hình chữ L

Lời kết về cách cắm hoa kiểu chữ L

Qua bài viết trên, có thể thấy cắm hoa kiểu chữ L rất độc đáo và mang ý nghĩa gia đình rất nhiều. Flowerfarm.vn hy vọng bạn sẽ biết thêm cách cắm hoa chữ L thời thượng này. Cảm ơn bạn đã đón đọc tại trang flowerfarm.vn và hãy thường xuyên ghé thăm trang để học thêm nhiều kiểu cắm hoa mới lạ và thời thượng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now